Just Because! จัสต์บีคอส!

อนิเมะ Just Because! จัสต์บีคอส! เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวมัธยมปลาย เมื่อคนที่ตัวเองแอบชอบดันไปแอบชอบคนอื่นโดยไม่รู้ว่ายังมีคนอื่นที่แอบชอบตัวเอง (งงมั้ย?) ความรู้สึกที่เก็บไว้ในใจมานานจึงถึงเวลาที่ต้องสารภาพออกไปเสียที


Just Because! จัสต์บีคอส!

ส่วนตัวแล้วตอนแรกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่จึงคิดว่าจะดูแค่ผ่านๆ แต่เมื่อดูไปเรื่อยๆแล้วต้องยอมรับว่าอนิเมะเรื่องนี้มีความน่าติดตามอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะความดราม่าที่เกิดจากความรู้สึกของตัวละครหลักที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่รู้ตัว ประเภทรู้ตัวอีกทีก็หลงรักไปซะแล้ว!!!


อิซูมิ เอย์ตะ (Izumi Eita: 泉 瑛太) @ Just Because!

อิซูมิ เอย์ตะ (Izumi Eita)
• นักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา เอย์ตะเป็นคนพูดน้อยแต่กลับเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี เขาเคยชอบเล่นเบสบอลมาก เอย์ตะเคยอยู่เมืองนี้มาก่อน การได้กลับมาที่เมืองนี้อีกครั้งจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับเขา


นัตสึเมะ มิโอะ (Natsume Mio: 夏目 美緒) @ Just Because!

นัตสึเมะ มิโอะ (Natsume Mio)
• สาวที่เอย์ตะแอบชอบมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น มิโอะแอบชอบฮารุโตมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้นแต่ไม่มีโอกาสสารภาพความรู้สึก เมื่ออยู่ชั้นมัธยมปลายเธอก็ต้องผิดหวังอีกครั้งเพราะฮารุโตะแอบชอบผู้หญิงคนอื่นอีก


โซมะ ฮารุโตะ (Soma Haruto: 相馬 陽斗) @ Just Because!

โซมะ ฮารุโตะ (Soma Haruto)
• เพื่อนสนิทของเอย์ตะที่เตรียมตัวเข้าทำงานหลังเรียนจบมัธยมปลาย ฮารุโตะชื่นชอบกีฬาเบสบอลเป็นชีวิตจิตใจ เขาแอบชอบฮาสึกิมานานและตัดสินใจจะสารภาพความในใจก่อนจะเรียนจบ


โมริคาวะ ฮาสึกิ (Morikawa Hazuki: 森川 葉月) @ Just Because!

โมริคาวะ ฮาสึกิ (Morikawa Hazuki)
• สมาชิกชมรมดนตรีของโรงเรียน ฮาสึกิเป็นสาวเรียบร้อยที่ต้องดูแลน้องๆ เธอคิดแต่เรื่องที่จะเรียนต่อมหาวิทยาลัยโดยไม่เคยสนใจความรักมาก่อน จนเมื่อมีคนมาสารภาพฮาสึกิจึงเริ่มคิดถึงเรื่องความรัก


โคมิยะ เอนะ (Komiya Ena: 小宮 惠那) @ Just Because!

โคมิยะ เอนะ (Komiya Ena)
• รุ่นน้องชั้นปี 2 ผู้ร่าเริง โคมิยะเป็นสมาชิกรมรมภาพถ่ายและเธอมีเพียงการถ่ายภาพเท่านั้น โคมิยะต้องทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ชมรมถูกยุบจึงต้องตามตื๊อเอย์ตะเพื่อขออนุญาตใช้ภาพถ่ายของเอย์ตะส่งเข้าประกวด














ลิขสิทธิ์จัสต์บีคอส!
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv