Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ มิตรภาพใสๆของยัยสาวมืดมน

อนิเมะ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け) อนิเมะสุดโรแมนติกผสมความดราม่าและฉากเรียกรอยยิ้มที่เคยสร้างออกมาในฉบับ Live Action ในชื่อเดียวกัน (แต่อนิเมะสนุกกว่าเยอะ) โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้โดดเดี่ยวกับมิตรภาพและความรักที่เข้ามาในชีวิตของเธอ


Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

เนื้อเรื่อง
ชื่อของเธอคือ "ซาดาโกะ" มีข่าวลือแพร่ไปทั่วโรงเรียนว่าหากใครเผลอสบตากับเธอเกิน 3 วินาที หลังจากนั้นจะต้องพบกับโชคร้ายภายใน 7 วัน เพราะเธอมีสัมผัสวิญญาณและมักจะนำพาโชคร้ายมาให้

หญิงสาวที่แสนจะใจดีจึงต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาตั้งแต่เด็กจนโต ทว่าในตอนนี้ชีวิตของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว...


คุโรนุมะ ซาวาโกะ (Kuronuma Sawako) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

คุโรนุมะ ซาวาโกะ (Kuronuma Sawako)
• สาวมืดมนที่เต็มไปด้วยข่าวลือน่ากลัวจนผู้คนไม่อยากเข้าใกล้ ชื่อซาวาโกะของเธอแปลว่าความสดใสแต่เธอกลับถูกเรียกว่า "ซาดาโกะ" (ตัวละครจากซีรีส์สยองขวัญ) ซาวาโกะชื่นชอบความสดใสของคาเสะฮายะ แม้เธออยากทำตัวเองให้มีประโยชน์แต่ก็ยังคงมีข่าวลือแปลกๆออกมา


คาเสะฮายะ โชตะ (Kazehaya Shouta) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

คาเสะฮายะ โชตะ (Kazehaya Shouta)
• ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับความสดใสและดึงดูดผู้คนให้เข้าใกล้ตรงกันข้ามกับซาวาโกะลิบลับ คาเสะฮายะเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆและนักเรียนหญิงในโรงเรียนก็ต่างพากันชื่นชอบเขา คาเสะฮายะสัมผัสได้ถึงความสดใสที่ซ่อนอยู่ภายในของซาวาโกะซึ่งเขาจึงทำดีกับเธออย่างจริงใจ


ยาโนะ อายาเนะ (Yano Ayane) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

ยาโนะ อายาเนะ (Yano Ayane)
• สาวที่มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดในกลุ่ม ยาโนะเป็นสาวสวยจึงเคยมีข่าวลือว่าเธอมักจะเปลี่ยนผู้ชายที่คบไปเรื่อยๆ ยาโนะเป็นคนจริงจังมากและมักจะให้คำแนะนำกับคนอื่นได้ เธอเป็นคู่ซี้กับโยชิดะและทั้งสองคนเองก็ชอบซาวาโกะมากเหมือนกัน


โยชิดะ ชิซุรุ (Yoshida Chizuru) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

โยชิดะ ชิซุรุ (Yoshida Chizuru)
• สาวสุดห้าวที่มีบุคลิกลุยๆไม่แพ้ผู้ชายจนมีข่าวลือว่าเธอเคยทำร้ายคนอื่น โยชิดะสนิทสนมกับยาโนะมากจนแทบจะแยกจากกันไม่ออก แม้โยชิดะแข็งแกร่งมากถึงขั้นเคยชนะผู้ชายมาแล้ว แต่หากเป็ฯเรื่องที่เกี่ยวข้องกับซาวาโกะเธอจะอ่อนไหวมากเป็นพิเศษ


ซานาดะ ริว (Sanada Ryu) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

ซานาดะ ริว (Sanada Ryu)
• นักกีฬาเบสบอลประจำโรงเรียนที่มักจะจำเพื่อนร่วมชั้นไม่ค่อยได้ ริวเป็นเพื่อนสนิทของคาเสะฮายะตั้งแต่สมัยมัธยมต้นและเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทของโยชิดะมาตั้งแต่เด็ก ริวเป็นคนไม่ค่อยพูดมากและดูเฉื่อยชาไม่ค่อยสนใจอะไรแต่เขาก็มีสายตาที่เฉียบคมไม่น้อย


คุรุมิซาว่า อุเมะ (Kurumizawa Ume) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

คุรุมิซาว่า อุเมะ (Kurumizawa Ume)
• สาวน่ารักผู้เป็นขวัญใจทั้งในหมู่นักเรียนชายและหญิง คุรุมิซาว่าแอบชอบคาเสะฮายะมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น เธอมักสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูเป็นคนดีมีน้ำใจ แต่ความจริงแล้วเธออิจฉาและไม่ชอบให้คนอื่นเข้าใกล้คาเสะฮายะโดยเฉพาะซาวาโกะที่มักจะใกล้ชิดกับเขา


อาราอิ คาซุอิชิ (Arai Kazuichi) @ Kimi ni Todoke ฝากใจไปถึงเธอ (From Me to You: 君に届け)

อาราอิ คาซุอิชิ (Arai Kazuichi)
• อาจารย์ที่ปรึกษาสุดฮาที่มีความเชื่อในเรื่องงมงายของซาวาโกะ "อาราอิ" หรือที่นักเรียนเรียกว่า "ปิง" เขาเป็นอาจารย์ที่ยังหนุ่มแน่น ท่าทางทีเล่นทีจริงของเขาทำให้ดูเหมือนว่าจะพึ่งพาไม่ค่อยได้เด็กนักเรียนจึงมักจะพูดกับเขาด้วยความสนิทสนมเหมือนเพื่อนเสียมากกว่า



ลิขสิทธิ์ฝากใจไปถึงเธอ
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• Netflix: https://www.netflix.com