Beautiful Bones: Sakurako's Investigation มีศพฝังอยู่ใต้ฝ่าเท้าคุณซากุระโกะ

อนิเมะ Beautiful Bones: Sakurako's Investigation มีศพฝังอยู่ใต้ฝ่าเท้าคุณซากุระโกะ (Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru: 櫻子さんの足下には死体が埋まっている) เรื่องราวการไขปริศนาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังโครงกระดูกของหญิงสาวผู้คลั่งไคล้กระดูกกับเด็กหนุ่มนักเรียนธรรมดา


Beautiful Bones: Sakurako's Investigation มีศพฝังอยู่ใต้ฝ่าเท้าคุณซากุระโกะ (Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru: 櫻子さんの足下には死体が埋まっている)

เนื้อเรื่อง
เมื่อร่างเนื้อของสิ่งมีชีวิตถูกย่อยสลายไปตามกาลเวลา สิ่งที่เหลือทิ้งไว้คือ "โครงกระดูก" อันเป็นหลักฐานยืนยันถึงการเคยมีตัวตนในอดีต

แต่หากลองสังเกตให้ดีจะพบว่าโครงกระดูกที่เหลือทิ้งเอาไว้สามารถบ่งบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวตนนั้นๆได้เหมือน "ไดอารี่" บอกเล่าเรื่องราว

หญิงสาวผู้หลงใหลกระดูกกับเด็กนักเรียนธรรมดาๆออกตามหาโครงกระดูกของสิ่งมีชีวิตเพื่อนำมาเก็บสะสม แต่สิ่งที่น่าแปลกใจคือผลลัพธ์มักจะลงเอยด้วยการเจอกระดูกมนุษย์ที่ตายอย่างผิดธรรมชาติ

ทั้งสองคนจึงต้องช่วยกันค้นหาความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังความตายที่ยังไม่ถูกเปิดเผยซึ่งมีทั้งมุมที่น่าเศร้าและแง่แห่งความประทับใจ


คุโจ ซากุระโกะ (Kujo Sakurako: 九条 櫻子) @ Beautiful Bones: Sakurako's Investigation สืบจากกระดูก

คุโจ ซากุระโกะ (Kujo Sakurako)
• หญิงสาวจากตระกูลที่มีชื่อเสียงบนฮอกไกโดผู้ชื่นชอบและหลงใหลในโครงกระดูก ซากุระโกะมีไหวพริบปฏิพานเป็นเลิศ สามารถวิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างเฉียบขาด เธอไม่ชอบการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากนัก สิ่งที่ต้องการมีเพียงการตามหาและสะสมโครงกระดูกของสิ่งมีชีวิต


ทาเทะวากิ โชทาโร่ (Tatewaki Shotaro: 館脇 正太郎) @ Beautiful Bones: Sakurako's Investigation สืบจากกระดูก

ทาเทะวากิ โชทาโร่ (Tatewaki Shotaro)
• หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายผู้ที่มักจะมาวนเวียนอยู่รอบๆตัวซากุระโกะ โชทาโร่กลายมาเป็นผู้ช่วยของซากุระโกะในการขุดหาโครงกระดูกของสิ่งมีชีวิต แม้จะไม่ชอบใจที่ถูกมองเป็นเด็กและเหนื่อยหน่ายไปกับความเอาแต่ใจของซากุระโกะ แต่เขากลับไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้


โคกามิ ยูริโกะ (Kogami Yuriko: 鴻上 百合子) @ Beautiful Bones: Sakurako's Investigation สืบจากกระดูก

โคกามิ ยูริโกะ (Kogami Yuriko)
• เพื่อนร่วมชั้นของโชทาโร่และสมาชิกในชมรมเทนนิสของโรงเรียน ยูริโกะเป็นหญิงสาวที่อ่อนโยนใจดี ได้รับความช่วยเหลือจากซากุระโกะในเรื่องของคุณยาย เธอจึงชื่นชมเจ้าหล่อนมากและมักจะมาวนเวียนใกล้ๆเสมอ โดยยูริโกะแอบสงสัยความสัมพันธ์ของซากุราโกะกับโททาโร่



ลิขสิทธิ์มีศพฝังอยู่ใต้ฝ่าเท้าคุณซากุระโกะ
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com