Shimoneta โลกอันแสนน่าเบื่อที่เรื่องตลกลามกไม่มีทางออก

อนิเมะ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai โลกอันแสนน่าเบื่อที่เรื่องตลกลามกไม่มีทางออก (Shimoneta: A Boring World Where the Concept of Dirty Jokes Doesn’t Exist: 下ネタという概念が存在しない退屈な世界) เรื่องราวความพยายามขององค์กรลับที่ต้องการปลดปล่อยความคิดในเรื่องลามกให้เป็นอิสระ


Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

เนื้อเรื่อง
กฎหมายศีลธรรมที่ห้ามมิให้ประชาชนใช้คำพูดหยาบคายและสื่อไปในเรื่องลามกถูกบังคับใช้อย่างเข้มงวดจริงจังเพื่อปกป้องเยาวชนไม่ให้หลงเดินทางผิด การเฝ้าระวังถูกควบคุมโดยระบบที่เรียกว่า PM ผลลัพธ์คือญี่ปุ่นกลายเป็นประเทศที่มีศีลธรรมดีงามมากที่สุดในโลก

ณ โรงเรียนทากิโอกะ สถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรองว่ามีศีลธรรมสูงที่สุดในญี่ปุ่น ทว่าบัดนี้กลับมีกลับมีผู้ก่อการร้ายที่เรียกว่า Blue Snow แฝงตัวเข้ามาเพื่อแสดงเจตจำนงในการต่อต้านโลกที่ปราศจากเรื่องลามกโดยให้ทุกคนมีเสรีภาพในการแสดงออกซึ่งถือเป็นอาชญากรคนสำคัญ


โอคุมะ ทานุกิชิ (Okuma Tanukichi) @ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

โอคุมะ ทานุกิชิ (Okuma Tanukichi)
• นักเรียนชายผู้มีคะแนนศีลธรรมต้อยต่ำย่ำแย่ที่สุดในโรงเรียนจนเหมือนเป็นจุดด่างพร้อย ทานุกิชิเป็นทายาทของจอมลามกในตำนาน เขาชื่นชมแอนนามากจึงมาเข้าเรียนที่เดียวกันกับเธอ ทานุกิชิถูกบังคับให้เข้าร่วมกลุ่ม SOX แม้ว่าจะไม่เต็มใจนักแต่เขากลับรู้สึกดีสุดๆเมื่อได้ลงมือปฏิบัติงาน


คาโจว อายาเมะ (Kajou Ayame) @ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

คาโจว อายาเมะ (Kajou Ayame)
• รองประธานสภานักเรียนที่ภายนอกดูเหมือนเป็นสาวเรียบร้อยแต่ตัวจริงของเธอคือสาวจอมหื่นผู้ก่อการร้ายที่รู้จักกันในนาม Blue Snow ซึ่งถือได้ว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจของสภานักเรียน อายาเมะเป็นผู้นำกลุ่ม SOX เธอดึงเอาทานุกิชิมาเป็นสมาชิกร่วมอุดมการณ์และหาทางก่อกวนเหล่านักเรียนอยู่เรื่อยๆ


แอนนา นิชิกิโนะมิยะ (Anna Nishikinomiya) @ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

แอนนา นิชิกิโนะมิยะ (Anna Nishikinomiya)
• ประธานสภานักเรียนสาวสวยใจดีผู้เป็นขวัญใจของทานุกิชิ แอนนาเป็นเพื่อนสนิทของอายาเมะ เธอมีแม่เป็นผู้ผลักดันกฎหมายศีลธรรมส่วนพ่อเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ แอนนาต้องการจับกุมตัว Blue Snow ที่แอบแฝงตัวเข้ามาป่วนในโรงเรียน ส่วนตัวของเธอเองกลับไร้เดียงสาในเรื่องเพศ


ฟูวะ เฮียวกะ (Fuwa Hyoka) @ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

ฟูวะ เฮียวกะ (Fuwa Hyoka)
• สาวนักวิทยาศาสตร์จอมมืดมนที่สภาพเหมือนกับจะพักผ่อนไม่เพียงพอจนขอบตาดำคล้ำ เฮียวกะเป็นเพื่อนร่วมห้องของทานุกิชิ เธอมักจะหมกมุ่นอยู่กับปริศนาในการตั้งครรภ์ของสิ่งมีชีวิตและมักจะมาปรึกษาทานุกิชิอยู่เสมอแม้ว่าสุดท้ายแล้วเธอจะไม่เคยได้รับคำตอบที่ต้องการเลยก็ตาม


ซาโอโตเมะ โอโตเมะ (Saotome Otome) @ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

ซาโอโตเมะ โอโตเมะ (Saotome Otome)
• รุ่นพี่สาวตัวจิ๋วชั้นปี 3 ผู้มีพรสวรรค์ในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะจนชนะการประกวดมาแล้วนับไม่ถ้วน ซาโอโตะเมะยังคงรู้สึกไม่พึงพอใจกับผลงานของตัวเองนัก เธอแอบรักแอนนาแต่ไม่มีโอกาสได้เข้าใกล้ ซาโอโตเมะรู้ความลับของทานุกิชิจึงใช้เป็นข้ออ้างทำให้ทานุกิชิมาเป็นสัตว์เลี้ยงของตัวเอง


โกริกิ ไรกิ (Goriki Raiki) @ Shimoneta to Iu Gainen ga Sonzai Shinai Taikutsu na Sekai

โกริกิ ไรกิ (Goriki Raiki)
• เหรัญญิกสภานักเรียนชั้นปี 3 จอมเคร่งขรึมจริงจัง โกริกิมีใบหน้าที่แก่เกินวัยและมีรูปร่างที่กำยำคล้ายกับกอลิล่าจนดูไม่เหมือนกับเด็กนักเรียนมัธยมปลายเท่าใด เขาเป็นองครักษ์พิทักษ์แอนนาที่ต้องปกป้องเธอโดยเฉพาะจากเจ้าทานุกิชิที่มีประวัติและพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ



ลิขสิทธิ์โลกอันแสนน่าเบื่อที่เรื่องตลกลามกไม่มีทางออก
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv