Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง

อนิเมะ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト) เบื้องลึกในจิตใจมนุษย์นั้นยากแท้หยั่งถึงยิ่งนัก เราไม่มีทางรู้เลยว่าใครอย่างไรกับเราบ้างและสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาต่อหน้าเรานั้นเป็นความจริงใจหรือเพียงแค่สร้างภาพ จนกว่าเราจะได้เป็นคนๆนั้นหรือสามารถทำให้คนๆนั้นยอมเปิดใจ


Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト)

เนื้อเรื่อง
เกิดสิ่งผิดปกติขึ้นกับเหล่าผองเพื่อนแห่งชมรมวิจัยวัฒนธรรมเมื่อพวกเขาถูกทำให้สลับร่างกัน ผลจากการสลับร่างทำให้พวกเขาค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของกันและกัน โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็คือสิ่งมีชีวิตปริศนาที่ต้องการใช้พวกเขาเป็นเครื่องมือ พวกเขาจึงต้องหาหนทางเพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์และการควบคุมของสิ่งมีชีวิตปริศนานั้นให้ได้


ยาเองาชิ ไทจิ (Yaegashi Taichi: 八重樫 太一) @ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト)

ยาเองาชิ ไทจิ (Yaegashi Taichi)
• ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้มวยปล้ำเป็นชีวิตจิตใจถึงขนาดลงชื่อสมัครเข้าชมรมวิจัยมวยปล้ำ ไทจิเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมตาที่มักคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ เขายอมเจ็บตัวเพื่อทำให้คนอื่นสบายใจซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คนอื่นๆชื่นชอบในตัวของเขา


นางาเสะ อิโอริ (Nagase Iori: 永瀬 伊織) @ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト)

นางาเสะ อิโอริ (Nagase Iori)
• หญิงสาวที่ใช้ชีวิตเรื่อยๆแล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามทางของมัน (ปล่อยไปตามโชคชะตา) อิโอริเป็นประธานชมรมวิจัยวัฒนธรรมแต่ไม่ค่อยได้ทำหน้าที่เท่าใดนัก อิโอริแอบชอบไทจิมานานแล้ว เธออาศัยอยู่กับแม่ตามลำพังโดยเคยมีพ่อมาแล้ว 5 คน


อินาบะ ฮิเมโกะ (Inaba Himeko: 稲葉 姫子) @ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト)

อินาบะ ฮิเมโกะ (Inaba Himeko)
• นักเรียนสาวที่ดูเหมือนจะเป็นที่พึ่งพาได้มากที่สุดในกลุ่ม ฮิเมโกะเป็นคนพูดจาขวานผ่าซากที่คิดอะไรก็พูดอย่างงั้น เธอเคยเข้าชมรมคอมพิวเตอร์แต่ก็ลาออกมาทันทีหลังจากมีปัญหากับประธาน เธอมีปัญหาตรงที่ไม่สามารถเชื่อใจใครได้แม้แต่เพื่อนสนิทด้วยกัน


คิริยามะ ยุย (Kiriyama Yui: 桐山 唯) @ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト)

คิริยามะ ยุย (Kiriyama Yui)
• สาวผู้น่ารักประจำชมรมและชอบของน่ารักๆเป็นชีวิตจิตใจ ยุยมีทักษะการเล่นคาราเต้ในระดับสูงจึงสามารถสู้กับผู้ชายได้สบาย ยุยมีปัญหาในการเข้าใกล้ผู้ชายเนื่องจากมีปมในอดีตที่เกือบถูกผู้ชายรุมทำร้ายเธอจึงยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครในตอนนี้


อาโอกิ โยชิฟุมิ (Aoki Yoshifumi: 青木 義文) @ Kokoro Connect เชื่อมหัวใจ สลับร่างอลเวง (Hearts Connect: ココロコネクト)

อาโอกิ โยชิฟุมิ (Aoki Yoshifumi)
• ชายหนุ่มผู้หลงรักยุยมาเป็นเวลานานและมีความลามกอยู่นิดๆ (ดูทรงผมแล้วทำให้รู้สึกแตกต่างจากตัวละครอื่นๆในเรื่อง) อาโอกิเป็นคนที่ซื่อมากๆถึงขนาดเชื่อว่ามีชมรมเที่ยวเล่นอยู่จริงๆ เขาสารภาพรักกับยุยแต่ถูกปฏิเสธเพราะฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมที่จะมีใคร