Kiznaiver คิซไนเวอร์

อนิเมะ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー) เรื่องราวของเหล่านักเรียนผู้ถูกคัดเลือกให้มาเป็นหนูทดลองในโรงการสร้างสันติภาพที่มั่นคงของโลก ความเจ็บปวดที่ถูกแบ่งบันไปยังคนอื่นจะสามารถสร้างความสงบสุขที่แท้จริงได้หรือไม่


Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

เนื้อเรื่อง
ณ เมืองสึโกโมริอันเป็นเมืองแห่งการทดลอง กลุ่มนักเรียนเจ็ดคนผู้เป็นตัวแทนของบาปเจ็ดประการถูกคัดเลือกให้มาเข้าร่วมโครงการทดลองในฐานะ "คิซไนเวอร์" (Kiznaiver) พวกเขาจะถูกฝังระบบ "คิซุนะ" (Kizuna) เข้าไปในร่างกายเพื่อเป้าหมายในการสร้างสันติภาพของโลก

เหล่าคิซไนเวอร์จะถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยความผูกพันผ่านทางบาดแผล ความเจ็บปวดที่คนหนึ่งได้รับจะถูกแบ่งปันไปสู่คนอื่นๆที่เหลือ พวกเขาจะต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงโดยเฉพาะความลับที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ออกมาและร่วมแรงร่วมใจกันเคลียภารกิจที่ได้รับมอบหมาย


อางาตะ คัตสึฮิระ (Agata Katsuhira: 阿形 勝平) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

อางาตะ คัตสึฮิระ (Agata Katsuhira)
• หนุ่มจอมซื่อและผู้โง่เขลาจึงมักจะโดนกลั่นแกล้งเสมอ คัตสึฮิระไม่เข้าใจความเจ็บปวดและแทบจะไม่เข้าใจตัวเองเลย เขานั้นไร้ซึ่งความเกรงกลัวใดๆและมักทำตามคำสั่งของคนอื่นแต่โดยดี


โซโนซากิ โนริโกะ (Sonozaki Noriko: 園崎 法子) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

โซโนซากิ โนริโกะ (Sonozaki Noriko)
• สาวสวยปริศนาผู้ไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกมาเหมือนพวกไร้ความรู้สึก โนริโกะทำหน้าที่ประสานงานในโครงการทดลองโดยเธอจะออกคำสั่งกับเหล่าผู้ถูกคัดเลือกอย่างไร้ความเมตตา


ทาคาชิโระ จิโดริ (Takashiro Chidori: 高城 千鳥) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

ทาคาชิโระ จิโดริ (Takashiro Chidori)
• เพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กของคัตสึฮิระและพักอยู่ใกล้กัน จิโดริเป็นสาวน่ารักและมักคิดว่าตัวเองนั้นถูกต้องเสมอ เธอชอบคัตสึฮิระมานานและไม่สบายใจนักที่เห็นคัตสึฮิระสนิทกับโนริโกะ


เท็นงะ ฮาจิเมะ (Tenga Hajime: 天河 一) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

เท็นงะ ฮาจิเมะ (Tenga Hajime)
• หนุ่มจอมบ้าพลังที่ถูกมองเป็นพวกบ้าสมองกล้าม ฮาจิเมะเป็นพวกที่ชอบใช้กำลังตัดสินเหมือนอันธพาลจนถูกเรียกว่าหมาบ้า แต่ตัวเขาเองกลับเกลียดและกลัวหมาเป็นที่สุด


นิอิยามะ นิโกะ (Niiyama Niko: 新山 仁子) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

นิอิยามะ นิโกะ (Niiyama Niko)
• สาวผู้มีจิตบิดเบือนและชอบทำตัวเพี้ยนๆเป็นสาวน้อยน่ารัก นิโกะชอบให้คนอื่นคิดว่าตัวเองนั้นแปลก เธอมักแสดงออกว่าตัวเองมองเห็นภูตผีแต่จริงๆแล้วไม่ได้เชื่อเรื่องแบบนี้แม้แต่น้อย


ยูตะ ซึงุฮิโตะ (Yuta Tsuguhito: 由多 次人) @ Kiznaiver

ยูตะ ซึงุฮิโตะ (Yuta Tsuguhito)
• จอมเจ้าเล่ห์ร้ายลึกแต่กลับเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ ซึงุฮิโตะมีความเห็นแก่ตัวและไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างมากนัก ในอดีตเขาเคยเป็นเด็กอ้วนตุ้ยนุ้ยมาก่อนและไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้


มากิ โฮโนกะ (Maki Honoka: 牧 穂乃香) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

มากิ โฮโนกะ (Maki Honoka)
• สาวแว่นทรงโตผู้เย่อหยิ่งแต่ก็ดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคนอื่น โฮโนกะผู้โดดเดี่ยวไม่ชอบสุงสิงกับใครและไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากไม่สมเหตุผล เธอสารภาพว่าเคยฆ่าคนมาก่อน


ฮิโซมุ โยชิฮารุ (Hisomu Yoshiharu: 日染 芳春) @ Kiznaiver คิซไนเวอร์ (キズナイーバー)

ฮิโซมุ โยชิฮารุ (Hisomu Yoshiharu)
• เพื่อนร่วมชั้นที่ไม่เคยเข้าเรียนเพราะต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล โยชิฮารุเป็นพวกโรคจิตไร้ศีลธรรม เขาชอบลิ้มรสความเจ็บปวดทางร่างกายและมักจะหาทางทำร้ายตัวเองอยู่เสมอ