Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต

อนิเมะ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ) ใครเป็นคนกำหนดเอาไว้ว่าเจ้าชายจะต้องลงเอยกับเจ้าหญิงเท่านั้น โลกนี้มีหลายเรื่องราวที่ไม่ได้จบลงอย่างสวยงามดั่งในนิยายขายฝัน ชีวิตของสาววายจอมก็เช่นกันเมื่อเธอต้องพบกับจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่


Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

สาวโอตาคุที่มีรูปร่างอ้วนท้วนจนมักถูกมองเป็นตัวตลก วันหนึ่งเมื่อตัวละครสุดโปรดของเธอตายลงเธอจึงเกิดอาการช็อกไปหลายวันทำให้น้ำหนักส่วนเกินหายไปกลายเป็นสาวสวยขึ้นมาทันที เมื่อเธอกลับมาเรียนอีกครั้งในรูปลักษณ์ใหม่การตอบสนองจากคนรอบข้างก็เปลี่ยนไปอย่างไม่น่าเชื่อ


เซรินูมะ คาเอะ (Serinuma Kae: 芹沼 花依) @ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

เซรินูมะ คาเอะ (Serinuma Kae)
• โอตาคุสาวจอมจินตนาการที่ชื่นชอบเรื่องราวแนวชายรักชาย คาเอะเคยมีรูปร่างอ้วนแต่แล้วเธอก็กลายเป็นสาวสวยจนมีหนุ่มหล่อมารายล้อม ทว่าสิ่งที่เธอสนใจคือเรื่องชายรักชาย


อิงาราชิ ยูสุเกะ (Igarashi Yusuke: 五十嵐 祐輔) @ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

อิงาราชิ ยูสุเกะ (Igarashi Yusuke)
• เพื่อนร่วมชั้นของคาเอะและเป็นสมาชิกชมรมฟุตบอล ยูสุเกะเป็นหนุ่มฮอตประเภทที่สาวๆหลงใหล เขาทั้งเป็นมิตรและสุภาพอ่อนโยน แต่ก็มักจะหาโอกาสอยู่กับคาเอะตามลำพัง


นานาชิมะ โนโซมุ (Nanashima Nozomu: 七島 希) @ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

นานาชิมะ โนโซมุ (Nanashima Nozomu)
• เพื่อนร่วมชั้นของคาเอะที่ออกแนวแบดบอยแต่จริงๆแล้วเป็นประเภทซึนเดเระ โนโซมุเคยเป็นนักฟุตบอลแต่เลิกเล่นไปแล้ว เขาเคยดูถูกคาเอะแต่กลับกลายมาสนใจเธอเข้าอย่างจัง


นิชินะ ชิมะ (Nishina Shima: 二科 志麻) @ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

นิชินะ ชิมะ (Nishina Shima)
• สาวหล่อมาดเท่ผู้เป็นทายาทของครอบครัวที่ร่ำรวยและเคยมีผลงานโดจินของตัวเอง ชิมะมีความสามารถที่โดดเด่นทั้งด้านกีฬาและศิลปะโดยเธอได้เข้าร่วมกลุ่มก๊วนเดียวกับคาเอะ


ชิโนมิยะ ฮายาโตะ (Shinomiya Hayato: 四ノ宮 隼人) @ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

ชิโนมิยะ ฮายาโตะ (Shinomiya Hayato)
• รุ่นน้องปีหนึ่งและเป็นสมาชิกในหน่วยพยาบาลของโรงเรียน ฮายาโตะเป็นเด็กหนุ่มแนวซึนเดเระเหมือนโนโซมุ เขาเริ่มสนใจคาเอะแต่เธอกลับมองเขาเป็นเพียงน้องชายที่น่ารัก


มัตสึมิ อาสึมะ (Mutsumi Asuma: 六見 遊馬) @ Kiss Him, Not Me เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต (Watashi ga Motete Dousunda: 私がモテてどうすんだ)

มัตสึมิ อาสึมะ (Mutsumi Asuma)
• ประธานชมรมประวัติศาสตร์ชั้นปีสาม อาสึมะใจดีต่อคาเอะตั้งแต่ที่เธอยังเป็นสาวอ้วนโดยเขาเป็นเพียงคนเดียวในโรงเรียนที่สามารถจำคาเอะได้ทันทีหลังจากที่เห็นรูปลักษณ์ใหม่



ลิขสิทธิ์เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv