One Piece -Heart of Gold เรียกน้ำย่อยก่อนเข้า One Piece Film Gold

            ถือเป็นการชิมลางก่อนเข้าไปเจอสัตว์ร้ายแห่งนิวเวิลด์ในวันพีซฟิล์มโกลด์ (One Piece Film Gold) ด้วยการต่อสู้ของกลุ่มหมวกฟางในวันพีซตอนพิเศษ One Piece - Heart of Gold เรื่องราวของสมบัติปริศนาและการเผชิญหน้ากับนักล่าสมบัติชื่อกระฉ่อนจนเกิดเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ไม่ควรพลาด


One Piece - Heart of Gold

เนื้อเรื่อง
            กลุ่มหมวกฟางได้พบกับเด็กผู้หญิง (เรียกตามรูปลักษณ์) ผู้กุมความลับในการค้นหาสมบัติที่เรียกว่า Pure Gold ซึ่งซ่อนอยู่ในเกาะแห่งหนึ่งที่หายสาบสูญไปแล้วเมื่อ 200 ปีก่อน เมื่อกลุ่มหมวกฟางรู้ว่ามีเบาะแสของสมบัติและกลิ่นอายของการผจญภัยพวกเขาจึงตัดสินใจช่วยเหลือเด็กคนนั้น


One Piece - Heart of Gold

            แต่สิ่งที่กลุ่มหมวกฟางจะต้องเผชิญก็คือกองกำลังสุดร้ายกาจของผู้ที่ต้องการได้ตัวเด็กหญิงซึ่งกุมความลับเอาไว้เพื่อตามหา Pure Gold ดังนั้นแล้วทั้งกลุ่มหมวกฟางและกองกำลังล่าสมบัติจึงได้เข้าไปในท้องของจ้าวทะเลยักษ์ซึ่งเป็นที่ซ่อนของ Pure Gold แล้วการต่อสู้อันดุเดือดก็ได้เริ่มต้นขึ้น


มีสกินะ โอลกะ (Myskina Olga) @ One Piece - Heart of Gold

มีสกินะ โอลกะ (Myskina Olga)
            เด็กหญิงผู้กุมความลับของ Pure Gold เอาไว้ โอลกะเกิดบนเกาะอัลเคมี (Alchemi) อันเป็นดินแดนที่อยู่ของ Pure Gold แต่ได้หายสาบสูญไปเมื่อ 200 ปีก่อน แม้รูปลักษณ์ของเธอจะเหมือนเด็กแต่อายุที่แท้จริงนั้นเกินกว่า 200 ปีแล้ว


แมด เทรเชอร์ (Mad Treasure) @ One Piece - Heart of Gold

แมด เทรเชอร์ (Mad Treasure)
            นักล่าสมบัติชื่อกระฉ่อนที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ เทรเชอร์มีพลังจากผลจาระจาระ (Jara Jara no Mi) ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์โซ่ที่สร้างโซ่ออกมาจากร่างกายเพื่อใช้ในการจับกุม โจมตีและเป็นโล่ที่แข็งแกร่งป้องกันการโจมตี