Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก

อนิเมะ Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก (HenNeko: The "Hentai" Prince and the Stony Cat: 変態王子と笑わない猫。) เรื่องราวของสองหนุ่มสาววัยรุ่นมัธยมปลายที่ต้องการนำสิ่งที่สูญเสียไปกลับคืนมา


Hentai Ouji to Warawanai Neko องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก (HenNeko: The Hentai Prince and the Stony Cat: 変態王子と笑わない猫。)

เนื้อเรื่อง
ข่าวลือที่ว่ารูปปั้นแมวหินสามารถทำให้สิ่งที่ปรารถนาเป็นจริงทำให้หนุ่มสาวไปอธิษฐานโดยไม่รู้ว่าผลลัพธ์ที่ได้รับจะทำให้ชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนไป โยโกเดระและซึคิโกะต้องการละทิ้งด้านไม่ดีของตัวเองไปแต่สุดท้ายก็พบว่าชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนแปลงไป ทั้งสองคนจึงต้องร่วมมือกันเพื่อนำสิ่งที่เสียไปแล้วกลับคืนมา


โยโกเดระ โยโตะ (Yokodera Yoto)

โยโกเดระ โยโตะ (Yokodera Yoto)
• หนุ่มจอมลามกที่ชอบแอบดูสาวๆในชุดว่ายน้ำ โยโกเดระต้องการละทิ้งความหลอกลวงของตัวเองจึงได้อธิษฐานต่อรูปปั้นแมวหินซึ่งทำให้หลังจากนั้นเขาจึงไม่สามารถโกหกคนอื่นได้และบ่อยครั้งที่เขาพูดทุกอย่างที่ใจคิดออกมาจนได้ฉายา "เจ้าชายวิตถาร" โยโกเดระต้องการความหลอกลวงของตัวเองกลับคืนและรู้ว่ามันถูกส่งต่อไปยังอาซึสะเขาจึงยอมไปเป็นสุนัขเพื่อให้ได้มันกลับคืนมา


ซึซึคาคุชิ ซึคิโกะ (Tsutsukakushi Tsukiko)

ซึซึคาคุชิ ซึคิโกะ (Tsutsukakushi Tsukiko)
• เด็กสาวที่บังเอิญมาพบโยโกเดระโดยบังเอิญ ซึคิโกะต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้เธอจึงไปอธิษฐานกับรูปปั้นแมวหินพร้อมกับโยโกเดระ เธอได้รับพรที่ต้องการทำให้เธอมีบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแต่ขณะเดียวกันเธอก็ต้องสูญเสียการแสดงออกทางความรู้สึกทั้งจากน้ำเสียงและสีหน้าได้อีก


อาซึกิ อาซึสะ (Azuki Azusa)

อาซึกิ อาซึสะ (Azuki Azusa)
• นักเรียนแลกเปลี่ยนสาวสวยที่มีหนุ่มๆเข้ามาสารภาพรักตลอดแต่เธอก็สวนกลับไปทุกราย อาซึสะใช้ชีวิตอย่างคุณหนูชนชั้นสูงเธอจึงดูหยิ่งและวางอำนาจกับคนอื่น อาซึสะคือคนที่ได้รับความหลอกลวงของโยโกเดระไป เธอถูกโยโกเดระพูดถึงขนาดหน้าอกที่แบนราบต่อหน้าฝูงคนทำให้เธออายแต่ยังเก็บอาการเอาไว้ได้


ซึซึคาคุชิ ซึคุชิ (Tsutsukakushi Tsukushi)

ซึซึคาคุชิ ซึคุชิ (Tsutsukakushi Tsukushi)
• ประธานชมรมกรีฑาสุดแกร่งผู้จริงจังตลอดเวลา ซึคุชิมีรูปร่างสมส่วนที่เกินกว่าเด็กทั่วไปในโรงเรียนและรักน้องสาวอย่างซึคิโกะมากเกินกว่าความเป็นพี่น้อง เธอตั้งใจจะยกตำแหน่งประธานชมรมให้กับโยโตะเพราะเข้าใจผิดว่าโยโตะตั้งใจฝึกซ้อม ซึคุชิหลงเชื่อไปว่าโยโตะมีน้องชายที่หน้าตาเหมือนกัน