รวมดาวสาวเซ็กซี่ในอนิเมะ

            บทความนี้เขียนขึ้นเพื่อเอาใจบรรดาชายหนุ่มโดยเฉพาะพวกที่หลงเสน่ห์สาวใหญ่หรือสาวเซ็กซี่ในอนิเมะ วันนี้เราจึงขอนำเสนอตัวละครสาวเซ็กซี่มีเสน่ห์มาให้ดูกัน แต่บอกกันไว้ก่อนว่ามาตรฐานความเซ็กซี่ของเราไม่ได้ดูที่รูปร่างอวบอึ๋มแต่อยู่ที่บุคลิกและบทบาทของเธอ


บุสึจิมะ ซาเอโกะ

บุสึจิมะ ซาเอโกะ (Busujima Saeko)
            กัปตันชมรมเคนโด้สาวสวยจากเรื่องหนีตายนรกเดินดิน ซาเอโกะมีรูปร่างที่เพอร์เฟค น้ำเสียงและสำเนียงการพูดของเธอก็มีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา เรียกว่าแม้จะอยู่ในวัยเรียนแต่กลับมีเสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่แบบเต็มตัว บุสึจิมะ ซาเอโกะ


อิโตโกะ โอซาคาเบะ

อิโตโกะ โอซาคาเบะ (Itoko Osakabe)
            อาจารย์สาวจากเรื่องสูตรรักฉบับนักเรียน โอซาคาเบะเป็นลูกพี่ลูกน้องของพระเอก เธอมีไฝที่มุมปากและไม่ชอบพูดมากจึงทำให้ยิ่งดูมีเสน่ห์เป็นที่หมายปองของนักเรียนชาย ที่สำคัญคือมันสมองอันร้ายกาจของเธอที่สยบพระเอกของเรื่องได้โดยไม่ต้องใช้กำลังหรือคำพูด


เทรุมิ เมย์

เทรุมิ เมย์ (Terumi Mei)
            มิซึคาเงะสาวจากเรื่องนารูโตะ เมย์ปรากฏตัวในชุดเปิดไหล่โชว์เนินอกอวบอึ๋มชนิดไม่เกรงใจใครเพราะมั่นใจในรูปร่างอันงดงามของตัวเอง การปล่อยผมลงมาปิดตาข้างหนึ่งและรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยเลสนัยยิ่งทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้น เทรุมิ เมย์


นิโค โรบิ้น

นิโค โรบิ้น (Nico Robin)
            หากถามว่าชอบตัวละครตัวใดมากที่สุดในเรื่องวันพีซก็ขอบอกตรงนี้เลยว่าคือเธอคนนี้ โรบิ้นมีความลึกลับที่น่าค้นหาและยังเป็นเจ้าแม่แฟชั่นในโลกแห่งวันพีซ ยิ่งในช่วงที่เธอกลับไปเป็นสาว 18 ก็ยิ่งทวีคูณเสน่ห์ความสาวสะพรั่งขนาดทหารเรือยังพากันหลงไหล นิโค โรบิ้น


เคะโจโร


เคะโจโร (Kejoro)
            ปิศาจแมงมุมสาวจากเรื่องนูระ หลานจอมภูต ยามปกติเคะโจโรจะอยู่ในชุดเกอิชาโชว์ร่องอกทำหน้าที่แม่ครัวประจำบ้านหลัก รูปร่างโดยรวมของเธอจัดว่าสมกับคำว่าสาวใหญ่โดยแท้


ทาคากิ ยูริโกะ

ทาคากิ ยูริโกะ (Takagi Yuriko)
            คุณแม่สุดเซ็กซี่จากเรื่องหนีตายนรกเดินดิน ยูริโกะไม่ใช่ตัวละครหลักแต่การปรากฏตัวเพียงไม่นานก็ทำให้ได้เห็นถึงความเซ็กซี่โดยเฉพาะท่าโพสตอนฉีกกระโปรงของเธอที่เห็นแล้วชวนน้ำลายไหล


ซันกะ อาเรีย

ซันกะ อาเรีย (Sanka Aria)
            แม่เลี้ยงผู้ไม่ค่อยจะสนใจลูกสาวจากเรื่องซันกะเรย์ อาเรียแต่งงานและเป็นคุณนายใหญ่ของคฤหาสน์ เธอไม่ได้รับความสนใจจากสามีจึงมักใช้เหล้าเป็นผู้ช่วย ที่สำคัญคือแม้จะแต่งงานแล้วแต่จนถึงตอนนี้เธอก็ยังคงบริสุทธิ์อยู่


            นี่เป็นตัวอย่างเพียงส่วนหนึ่งของสาวเซ็กซี่ในอนิเมะที่เราคัดมานำเสนอ แต่มันยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อมีโอกาสเราจะทยอยเพิ่มข้อมูลของสาวเซ็กซี่เข้าไปอีกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นสาวกอนิเมะก็ต้องรอกันหน่อย