Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้

อนิเมะ Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ (フォトカノ) เรื่องราวของเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายที่ชีวิตประจำวันของเขาเปลี่ยนไปหลังจากได้กล้องถ่ายรูปมาจากพ่อ


Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ (フォトカノ)

เนื้อเรื่อง
ผ่านปิดเทอมฤดูร้อนที่แสนจะธรรมดา "คาสึยะ" ได้รับกล้องถ่ายรูปจากพ่อทำให้เขาเริ่มให้ความสำคัญกับการถ่ายภาพจนมันกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของเขาไปที่ต้องออกไปหามุมภาพเพื่อบันทึกเอาไว้ในเลนส์กล้องของเขา


มาเอดะ คาซึยะ (Maeda Kazuya: 前田 一也)

มาเอดะ คาซึยะ (Maeda Kazuya)
• นักเรียนมัธยมปลายที่ได้รับกล้องถ่ายรูปเป็นมรดกจากพ่อ มาเอดะเริ่มเรียนรู้การถ่ายภาพและออกหามุมสวยๆในโรงเรียน เขาเข้าร่วมชมรมถ่ายภาพและช่วงเวลาการออกถ่ายภาพก็ทำให้เขาได้รับรู้ความลับมากมายของสาวๆในโรงเรียน


นิอิมิ ฮารุกะ (Niimi Haruka: 新見 遙佳)

นิอิมิ ฮารุกะ (Niimi Haruka)
• เพื่อนสาวผู้ร่าเริงของมาเอดะตั้งแต่สมัยเด็ก ฮารุกะเป็นสมาชิกแห่งชมรมเทนนิสและเป็นดาวเด่นของโรงเรียน เธอขอให้มาเอดะถ่ายรูปของเธอในท่วงท่าต่างๆและขอให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ


มาซากิ โนโนกะ (Masaki Nonoka: 間咲 ののか)

มาซากิ โนโนกะ (Masaki Nonoka)
• เอสของชมรมซอฟท์บอลผู้มีความสามารถด้านกีฬาหลายชนิด โนโนกะรู้จักกับมาเอดะตั้งแต่สมัยมัธยมต้นและสนิทสนมเป็นกันเองกับมาเอดะมาก


มุโรโตะ อากิ (Muroto Aki: 室戸 亜岐)

มุโรโตะ อากิ (Muroto Aki)
• ประธานนักเรียนผู้จริงจังในกฎระเบียบของโรงเรียน มุโรตะมักเข้มงวดกับนักเรียนทุกคนแต่เธอกลับพลาดทำให้มาเอดะรู้ความลับที่เธอแอบปีนกำแพงเข้าโรงเรียนทำให้เธอต้องเป็นนางแบบให้กับมาเอดะ


ซากุราอิ ไม (Sakura Mai: 早倉 舞衣)

ซากุราอิ ไม (Sakura Mai)
• สมาชิกชมรมยิมนาสติกลีลา ไมเป็นเพื่อนสนิทของคานอน เธอยอมให้มาเอดะถ่ายรูปของเธอและช่วยอำนวยความสะดวกให้มาเอดะได้เข้าไปถ่ายรูปในชมรมยิมนาสติกได้


ยูโนกิ รินะ (Yunoki Rina: 柚ノ木 梨奈)

ยูโนกิ รินะ (Yunoki Rina)
• สมาชิกชมรมวิจัยอาหารเพียงคนเดียว ยูโนกิรักการทำอาหารมากแต่เธอค่อนข้างซุ่มซ่ามและสุดแสนจะใสซื่อ จุดเด่นของเธอคือหน้าอกขนาดใหญ่ที่ไม่เกรงใจใคร


มาเอดะ คานอน (Maeda Kanon: 前田 果音)

มาเอดะ คานอน (Maeda Kanon)
• น้องสาวผู้น่ารักของมาเอดะ คานอนอยู่รมรมเทนนิสเช่นเดียวกับฮารุกะและเป็นเพื่อนสนิทของไม เธอรักพี่ชายมากแม้จะยังมีนิสัยแบบเด็กๆอยู่ก็ตาม