RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

อนิเมะ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี (RDG レッドデータガール) อนิเมะดัดแปลงจากนวนิยายแฟนตาซี เรื่องราวของหญิงสาวผู้ถูกกำหนดให้เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษและชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้กับชายหนุ่มผู้ทำหน้าที่คุ้มครองเธอจากเงามืดอันชั่วร้ายที่หมายปองพลังพิเศษนี้


RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี (RDG レッドデータガール)

เนื้อเรื่อง
ในศาลเจ้ากลางหุบเขาอันเป็นที่อยู่ของหญิงสาวผู้ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองจากความไม่เอาไหน การเติบโตขึ้นพร้อมกับพลังที่ซ่อนอยู่ทำให้หญิงสาวสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานอันชั่วร้ายที่เคลื่อนไหวอยู่รอบตัวซึ่งทำให้เธอหวาดกลัวแต่ก็ไม่สามารถหลีกหนีชะตากรรมนี้ได้ กระนั้นเธอยังคงต้องก้าวไปข้างหน้าโดยมีชายหนุ่มทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครอง


ซูซุฮาระ อิซึมิโกะ (Suzuhara Izumiko: 鈴原 泉水子) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

ซูซุฮาระ อิซึมิโกะ (Suzuhara Izumiko)
• หญิงสาวที่ปรารถนาในการมีชีวิตเหมือนคนธรรมดาทั่วไป อิซึมิโกะเกิดมาเพื่อเป็นร่างทรงของฮิเมะคาวะ ชะตากรรมของเธอจึงต้องถูกผู้คนมากมายปกป้อง อิซึมิโกะมีพลังพิเศษในการรับรู้ถึงอันตรายที่ใกล้เข้ามา แต่ผลข้างเคียงคือเธอไม่สามารถสัมผัสหรือใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้


ซางาระ มิยูกิ (Sagara Miyuki: 相楽 深行) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

ซางาระ มิยูกิ (Sagara Miyuki)
• นักรบแห่งหุบเขาผู้อยู่ระหว่างฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง มิยูกิมีชะตากรรมที่ต้องผูกพันธ์กับอิซึมิโกะไปจนตาย เขาถูกยูคิมาสะผู้เป็นพ่อบังคับให้มาคุ้มครองอิซึมิโกะจากความมืดและอันตรายที่คืบคลานเข้ามา แม้ว่าในตอนแรกเขาจะรู้สึกเกลียดแต่เมื่อได้ใกล้ชิดกันเขาก็เริ่มเข้าใจเธอมากขึ้น


โซดะ มายูระ (Soda Mayura: 宗田 真響) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

โซดะ มายูระ (Soda Mayura)
• เพื่อนร่วมห้องของอิซึมิโกะผู้จริงจังในเรื่องเวลาการนัดหมาย มายูระเป็นสาวที่ร่าเริงและดูเป็นผู้ใหญ่ เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในบรรดาแฝดทั้ง 3 คนคือมายูระ มานัตสึและมาสุมิ มายูระรู้เรื่องราวของอิซีมิโกะแต่เธอปิดบังเอาไว้จนกระทั่งถึงเวลาที่ได้เปิดเผยตัวตน


โซดะ มานัตสึ (Soda Manatsu: 宗田 真夏) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

โซดะ มานัตสึ (Soda Manatsu)
• แฝดชายที่สนิทกับมายูระมากจนดูเหมือนเป็นคู่รักกัน แม้ภายนอกมานัตสึจะดูเป็นคนเรื่อยๆและรักสนุกไปวันๆโดยเฉพาะกับม้าที่เขารักมาก แต่หากถึงเวลาที่ต้องเอาจริงขึ้นมาเขาก็จะจริงจังเป็นคนละคน ยิ่งรู้ว่ามายูระต้องบาดเจ็บเขาก็ยิ่งโกรธถึงขีดสุด


โซดะ มาสุมิ (Soda Masumi: 宗田 真澄) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

โซดะ มาสุมิ (Soda Masumi)
• แฝดอีกคนหนึ่งที่เสียชีวิตไปแล้วแต่วิญญาณยังคงอยู่ มาสุมิมีความขี้เล่นแต่ก็แข็งแกร่งมาก เขาสามารถปรากฏร่างออกมาได้จากการเรียกของมายูระและมานัตสึ แม้จะตายไปแล้วแต่มาสุมิยังคงผูกพันอยู่กับพี่น้องอย่างลึกซึ้ง เมื่อรู้ว่าพี่น้องถูกทำร้ายเขาก็จะแก้แค้นอย่างสาสม


ซางาระ ยูกิมาสะ (Sagara Yukimasa: 相楽 雪政) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

ซางาระ ยูกิมาสะ (Sagara Yukimasa)
• พ่อของมิยูกิที่แม้จะอายุ 33 ปีแล้ว แต่ยังคงดูหนุ่ม ยูกิมาสะมีเป้าหมายสำคัญคือการรับใช้ฮิเมะคาวะ เขารู้เรื่องราวของอิซึมิโกะอย่างดีจึงให้ลูกชายไปเป็นผู้คุ้มครอง แม้ว่าจะต้องใช้กำลังบังคับลูกชายเขาก็ยินดีซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถูกลูกชายเกลียดจนไม่ยอมเรียกว่าพ่อ


วามิยะ ซาโตรุ (Wamiya Satoru: 和宮 さとる) @ RDG: Red Data Girl เรดดาต้าเกิร์ล อิซึมิโกะ ผู้สืบทอดเทพนารี

วามิยะ ซาโตรุ (Wamiya Satoru)
• วิญญาณของภูเขาผู้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ที่เฝ้ามองอิซึมิโกะมาตลอด วามิยะมีพลังในการควบคุมมนุษย์คนอื่นให้ทำตามคำสั่ง ตัวตนที่แท้จริงของเขาคือผู้รับใช้ฮิเมะคามิซึ่งเดิมทีนั้นเขาเป็นเพียงพลังงานแต่สามารถสร้างรูปร่างขึ้นมาได้จากความปรารถนาของอิซึมิโกะ