Inami Mahiru อินามิ มาฮิรุ หญิงสาวผู้เป็นโรคกลัวผู้ชาย

อินามิ มาฮิรุ (Inami Mahiru: : 伊波 まひる) ตัวละครจากเรื่องเวิร์กกิ้ง ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ อินามิมีบุคลิกอ่อนโยนและขี้อาย อายุ 17 ปี เธอมีพละกำลังมหาศาล ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟพาร์ทไทม์ของร้านวักนาเรีย ตกหลุมรักโซตะหลังจากได้ยินโซตะต่อว่าพ่อของเธอที่ทำเหมือนเธอเป็นสิ่งของ


อินามิ มาฮิรุ (Inami Mahiru: 伊波 まひる) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

อินามิมีอาการโรคแอนโดรโฟเบีย (Androphobia) หรือ "โรคกลัวผู้ชายขั้นรุนแรง" เนื่องจากถูกพ่อที่หวงแหนลูกสาวปลูกฝังความคิดผิดๆเกี่ยวกับผู้ชายเอาไว้เยอะมาก อินามิมักจะออกแรงต่อยผู้ชายที่เข้าใกล้เธอจนกระเด็นซึ่งเหยื่อรายแรกก็คือพ่อของเธอเอง หลังจากนั้นก็ติดนิสัยชอบต่อยผู้ชายเรื่อยมา

อินามิไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ชายในระยะประชิดได้ทำให้เธอต้องคอยเลี่ยงไม่บริการลูกค้าผู้ชายที่เข้ามาในร้านและไม่สามารถไปในแหล่งที่มีคนเยอะเพราะอาจสัมผัสกับผู้ชาย อินามิมีแรงหมัดที่รุนแรงอันเกิดจากการที่พ่อของเธอใช้เครื่องถ่วงน้ำหนักติดไว้กับของที่ต้องถือไปมาเพื่อให้แขนมีแรงต่อยผู้ชาย

แม้จะชอบโซตะแต่อินามิมักจะเผลอชกโซตะจนกระเด็นวันละหลายรอบจนเป็นเรื่องปกติทั้งจากอาการกลัวและชกแก้เขิน แต่หากเป็นโซตะที่อยู่ในชุดผู้หญิงเธอจะไม่รู้สึกกลัวและสามารถเข้าใกล้ได้ อินามิกลุ้มใจเรื่องอาการกลัวผู้ชายของตัวเองจึงพยายามที่จะแก้ไขแต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะแค่อดกลั้นไม่ให้ต่อยคนอื่นก็เต็มกลืนแล้ว