Working เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ ร้านป่วนก๊วนหลุดโลก บทสุนัข

อนิเมะ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทสุนัข (ร้านป่วนก๊วนหลุดโลก) เรื่องราวในร้านอาหารที่มีเบื้องหลังที่แสนอลเวงทั้งจากพนักงานหลากหลายบุคลิกและผู้จัดการที่เอาแต่ใจสุดๆ


Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ บทสุนัข (ร้านป่วนก๊วนหลุดโลก)

เนื้อเรื่อง
ณ ร้านวักนาเรีย ร้านอาหารที่ในความเป็นจริงต้องเรียกว่าเป็นศูนย์รวมเหล่าคนแปลก "ทาคานาชิ" นักเรียนหนุ่มได้รับคำชวนจากรุ่นพี่ตัวน้อยน่ารักทำให้เขาต้องเข้ามาทำงานพาร์ทไทม์ในร้านอาหารแห่งนี้โดยไม่รู้มาเลยว่าเรื่องโกลาหลกำลังรอเขาอยู่


ทาคานาชิ โซตะ (Takanashi Souta: 小鳥遊 宗太) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

ทาคานาชิ โซตะ (Takanashi Souta)
• หนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่หลวมตัวเข้ามาทำงาน โซตะมีรสนิยมชื่นชอบสิ่งของเล็กๆน่ารักอย่างเช่นลูกสุนัขและทาเนชิมะที่น่ารักเหมือนเด็กประถมจนเขามักถูกเข้าใจว่าเป็นพวกโลลิคอน โซตะต้องเป็นทั้งพนักงานเสิร์ฟและผู้ดูแลอินามิที่มีนิสัยกลัวผู้ชายขั้นรุนแรง


อินามิ มาฮิรุ (Inami Mahiru: 伊波 まひる) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

อินามิ มาฮิรุ (Inami Mahiru)
• สาวน่ารักผู้มีอาการแอนโดรโฟเบีย อินามิไม่สามารถเข้าใกล้ผู้ชายในระยะประชิดได้ทำให้เธอไม่สามารถบริการลูกค้าผู้ชายและไม่สามารถไปในแหล่งที่มีคนเยอะ อินามิมักจะเผลอชกหน้าโซตะที่เข้าใกล้เธอจนกระเด็นแม้เธอจะชอบโซตะมากก็ตาม อินามิ มาฮิรุ


ทาเนชิมะ โปปุระ (Taneshima Popura: 種島 ぽぷら) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

ทาเนชิมะ โปปุระ (Taneshima Popura)
• สาวเสิร์ฟตัวน้อยน่ารักผู้มีความเชื่อว่าสักวันหนึ่งจะตัวสูงขึ้นและอิจฉาคนที่ตัวสูงกว่า ทาเนชิมะเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนของโซตะแต่มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กประถมทั้งๆที่เธออยู่ชั้นมัธยมปลายแล้ว ทาเนชิมะเป็นคนชวนให้โซตะเข้ามาทำงานในร้านและมักเรียกนามสกุลโซตะผิดเป็นคาตานาชิอยู่เสมอ


ชิราฟุจิ เคียวโกะ (Shirafuji Kyouko: 白藤 杏子) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

ชิราฟุจิ เคียวโกะ (Shirafuji Kyouko)
• ผู้จัดการร้านวักนาเรียวัย 28 ปี ที่ไม่ค่อยจริงจังกับหน้าที่ในร้านจนดูไม่น่าพึ่งพาได้ เคียวโกะไม่ชอบให้ใครพูดถึงเรื่องอายุ เธอเป็นอดีตหัวหน้านักเลงและให้ความสำคัญกับพนักงานมากกว่าลูกค้าโดยจะจัดการลูกค้าที่มาก่อกวนพนักงานในร้านอย่างไร้ความปราณี


โทโดโรกิ ยาจิโยะ (Todoroki Yachiyo: 轟 八千代) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

โทโดโรกิ ยาจิโยะ (Todoroki Yachiyo)
• พนักงานสาวสวยผู้ให้บริการลูกค้าด้วยรอยยิ้ม ยาจิโยะมักพกดาบไว้ที่เอวเสมอเพราะที่บ้านของเธอเปิดเป็นร้านขายของมีคม ยาจิโยะหลงใหลเคียวโกะขั้นรุนแรงเพราะเธอเคยถูกเคียวโกะช่วยเอาไว้จากการถูกแกล้งเมื่อสมัยเด็ก เธอจึงยอมทำทุกอย่างที่เคียวโกะต้องการ


ยามาดะ อาโอย (Yamada Aoi: 山田 葵) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

ยามาดะ อาโอย (Yamada Aoi)
• เด็กสาวที่หนีออกจากบ้านแต่ยังไม่มีที่ไปจึงต้องมาทำงานและพักอาศัยอยู่ที่ร้านวักนาเรีย อาโอยปิดบังข้อมูลที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ เธอมักจะพูดทุกเรื่องที่รู้หรือสนใจออกมาทันทีโดยไม่ใส่ใจถึงสถานการณ์รอบข้างจนทำให้คนในร้านต้องปั่นป่วน


ซาโต้ จุน (Satou Jun: 佐藤 潤) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

ซาโต้ จุน (Satou Jun)
• พ่อครัวร้านวักนาเรียวัย 20 ปีผู้มีใบหน้าไร้ซึ่งอารมณ์และติดบุหรี่ ซาโต้แอบชอบยาจิโยะมาเป็นเวลานานแต่ไม่แสดงออกเพราะรู้ดีว่ายาจิโยะหลงใหลเคียวโกะขั้นรุนแรง เขาไม่ชอบให้ใครพูดถึงยาจิโยะในทางลบและบ่อยครั้งที่ต้องความในใจของยาจิโยะเกี่ยวกับเรื่องของเคียวโกะ


โซมะ ฮิโรมิ (Soma Hiroomi: 相馬 博臣) @ Working!! เวิร์กกิ้ง!! ปิ๊งรักสาวนักเสิร์ฟ

โซมะ ฮิโรมิ (Soma Hiroomi)
• ผู้ช่วยพ่อครัวตัวแสบของร้านวักนาเรีย โซมะเป็นผู้ชายที่ยิ้มแย้มได้ตลอดเวลา เขาถือเป็นผู้รอบรู้คนหนึ่งแต่ชอบเอาความลับของคนอื่นมาขู่เพื่อผลประโยชน์ มีเพียงความลับของมาฮิรุคนเดียวเท่านั้นที่ใช้การไม่ได้เพราะมักจะถูกชกก่อนจะได้พูด


ทาคานาชิ คาซุเอะ (Takanashi Kazue: 小鳥遊 一枝)

ทาคานาชิ คาซุเอะ (Takanashi Kazue)
• พี่สาวคนโตของโซตะวัย 31 ปี ผู้เข้มงวดกับน้องๆทุกคนและเป็นเสาหลักของบ้านทาคานาชิ คาซุเอะแต่งงานและหย่าขาดกับอดีตสามีแล้วจึงกลับมาอยู่ที่บ้าน คาซุเอะเป็นทนายความและมักหยิบยกเรื่องกฎหมายออกมาพูดไม่เว้นแม้แต่กับคนในครอบครัว


ทาคานาชิ อิซึมิ (Takanashi Izumi: 小鳥遊 泉)

ทาคานาชิ อิซึมิ (Takanashi Izumi)
• พี่สาวคนรองของโซตะวัย 28 ปีที่เอาแต่พึ่งพาน้องชาย อิซึมิเป็นนักเขียนนิยายรักที่มีปัญหากับต้นฉบับกองมหึมาในห้องเพราะใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็น อิซึมิมีร่างกายอ่อนแอขนาดยกของที่หนักกว่าปากกาไม่ไหว มักแต่งชุดสีดำชวนหม่นหมองขัดกับภาพลักษณ์นักเขียนนิยายรัก


ทาคานาชิ โคซุเอะ (Takanashi Kozue: 小鳥遊 梢)

ทาคานาชิ โคซุเอะ (Takanashi Kozue)
• พี่สาวคนที่สามของโซตะวัย 25 ปี โคซุเอะเป็นสาวสวยแต่กลับไม่มีดวงเรื่องความรัก เธอมักถูกผู้ชายหักอกจนต้องดื่มเหล้าจนเมามาย โคซุเอะเป็นครูสอนศิลปะการป้องกันตัวของผู้หญิงและดูเหมือนเธอจะเป็นคนที่รักน้องชายมากที่สุดในบรรดาพี่สาวทั้งสามคน


ทาคานาชิ นาซึนะ (Takanashi Nazuna: 小鳥遊 なずな)

ทาคานาชิ นาซึนะ (Takanashi Nazuna)
• น้องสาวคนเดียวของโซตะวัย 12 ปี ผู้รักพี่ชายมากและดูใสซื่อบริสุทธิ์ นาซึนะเรียนอยู่ชั้นประถมแต่กลับตัวสูงเกือบเท่าโซตะที่อยู่ชั้นมัธยมปลาย นาซึนะมีความสามารถในการเอาใจคนอื่นจนควบคุมสถานการณ์ให้ที่เป็นไปอย่างที่ตัวเองต้องการได้