ทามาโกะ มาร์เก็ต vs เค-อง

เมื่อความน่ารักของตัวละครจากสาวน้อยจาก K-On ถูกส่งต่อไปยัง Tamako Market วันนี้เราลองมาดูหน้าตาและคาแร็คเตอร์ของตัวละครกันว่าเหมือนหรือต่างกันอย่างไร


ยุย - คันนะ

ยุย - คันนะ
• สาวน่ารักผู้ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย "ยุย" เปลี่ยนบทบาทกลายเป็นลูกสาวช่างไม้ผู้มีจิตวิญญาณแห่งวิชาชีพเต็มเปี่ยม "คันนะ" เรียกได้ว่าแม้หน้าตาจะคล้ายกันแต่นิสัยต่างกันลับลับเลยทีเดียว


มิโอะ - มิโดริ

มิโอะ - มิโดริ
• สำหรับมิโอะกับมิโดรินั้นมีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน ทั้งรูปร่างหน้าตา ความเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม นิสัยขี้อายและความเป็นสาวฮอตของโรงเรียนเรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเลย


โนโดกะ - ชิโอริ

โนโดกะ - ชิโอริ
• เรื่องหน้าตาของโนโดกะกับชิโอริไม่ต้องอธิบายมากเพราะทั้งสองคนมีเอกลักษณ์เหมือนกันคือเป็นสาวแว่น แต่ต่างกันตรงที่โนโดกะมีความมั่นใจเพราะเป็นถึงประธานนักเรียน ส่วนชิโอริเป็นคนขี้อายและพูดน้อย


อาสึสะ - อังโกะ

อาสึสะ - อังโกะ
• ตัวละครเด็กในกลุ่มตัวละครหลักของเรื่อง แม้อังโกะจะเป็นน้องของทามาโกะแต่หากมองดูดีๆหน้าตาของเธอก็มีส่วนที่คล้ายอาสึสะจังอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว


ริทสึ ซึมุกิ - ทามาโกะ

ริทสึ ซึมุกิ - ทามาโกะ
• จะมองกี่ทีก็ไม่สามารถเจาะจงได้ว่าเหมือนใคร ทามาโกะจังมีส่วนผสมของหลายคน หากมองเผินๆจนคล้ายกับซึมุกิ แต่พอเปิดโชว์หน้าผากก็เหมือนกับริทสึซะอย่างงั้น

ถึงตรงนี้หากเปรียบเทียบว่าระหว่าง เค-องกับทามาโกะ มาร์เก็ต เรื่องไหนสนุกกว่ากันคงตอบไม่ได้ แต่ถ้าถามว่าชอบเรื่องไหนมากกว่าก็คงเป็นทามาโกะ มาร์เก็ตเพราะเนื้อเรื่องไม่ซ้ำซากจนเกินไป นขณะที่เค-องจะเน้นความน่ารักของสาวๆมากเกินไปทำให้ไม่มีความหลากหลาย