Nisekoi รักลวงป่วนใจ อลวนลุ้นรักกับสัญญาวัยเด็ก

อนิเมะ Nisekoi รักลวงป่วนใจ (False Lovers: ニセコイ) เรื่องราวความรักสุดป่วนของเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาวชั้นมัธยมปลายที่แม้เวลาจะผ่านมานานถึง 10 ปี แต่คำสัญญาที่ให้ไว้ยังคงอยู่


Nisekoi รักลวงป่วนใจ (False Lovers: ニセコイ)

เนื้อเรื่อง
ในสถานการณ์ตึงเครียดคู่รักหนุ่มสาวที่แสนวิเศษได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อยุติสงครามระหว่างแก๊ง "ราคุ" ถูกพ่อสั่งให้ไปคบหากับลูกสาวของฝ่ายตรงข้ามซึ่งก็คือ "คิริซากิ" หญิงสาวที่เขาคิดว่าไม่มีวันเข้ากันได้ ดังนั้นทั้งสองคนจึงต้องแสร้งทำเป็นคู่รักกัน


Nisekoi รักลวงป่วนใจ (False Lovers: ニセコイ)

ราคุนั้นมีนางในดวงใจอยู่แล้ว แต่กระนั้นเขาก็ยังคงไม่ลืมคำสัญญาที่ให้ไว้กับเด็กผู้หญิงเมื่อสิบปีที่แล้วซึ่งสิ่งที่จะทำให้รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือใครมีเพียงจี้ที่เขาพกติดตัวกับกุญแจที่เด็กผู้หญิงคนนั้นเก็บเอาไว้ ทว่าตอนนี้กลับมีผู้หญิงถึง 3 คนที่มีลูกกุญแจและคิดว่าคนที่พวกเธอได้ทำสัญญาไว้ด้วยก็คือราคุ


อิจิโจ ราคุ (Ichijou Raku: 一条 楽) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

อิจิโจ ราคุ (Ichijou Raku)
• นายน้อยแห่งตระกูลยากูซ่าชูเอย์ผู้รักการทำอาหารและอยากมีชีวิตที่เรียบง่ายเหมือนคนปกติ แม้จะอยู่ในตระกูลยากูซ่าแต่ราคุกลับไม่ถนัดและไม่ชอบการต่อสู้ ราคุหลงรักโอโนเดระและหวังว่าโอโนเดระจะเป็นเด็กผู้หญิงที่เขาเคยทำสัญญาด้วยเพราะเขาจำหน้าตาหรือชื่อของเด็กผู้หญิงคนนั้นไม่ได้


คิริซากิ จิโตเกะ (Kirisaki Chitoge: 桐崎 千棘) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

คิริซากิ จิโตเกะ (Kirisaki Chitoge)
• นักเรียนแลกเปลี่ยนลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันผู้ชอบใช้กำลังและไม่รู้จักความพอดี จิโตเกะเป็นลูกสาวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียบีไฮฟ์และต้องรับบทเป็นคนรักของราคุ เธอเคยทำสัญญากับเด็กผู้ชายซึ่งเป็นรักแรกเอาไว้เมื่อสิบปีก่อน บันทึกในไดอารี่ทำให้รู้ว่าเด็กผู้ชายคนนั้นมีแผลเป็นที่หน้าผากและเธอก็ยังเจอลูกกุญแจทำให้คิดว่าราคุคือเด็กผู้ชายที่เธอทำสัญญาด้วย


โอโนเดระ โคซากิ (Onodera Kosaki: 小野寺 小咲) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

โอโนเดระ โคซากิ (Onodera Kosaki)
• หญิงสาวผู้น่ารักอ่อนโยนและเป็นขวัญใจของราคุ โอโนเดระเป็นลูกสาวเจ้าของร้านขนมหวานญี่ปุ่นแต่กลับไม่มีเซ็นส์เรื่องการทำอาหารเอาเสียเลย โอโนเดระเคยทำสัญญากับเด็กผู้ชายเอาไว้และคิดว่าคนนั้นก็คือราคุเธอจึงบอกกับราคุว่าเธอคือเด็กผู้หญิงที่ราคุเคยสัญญาเอาไว้


ทาจิบานะ มาริกะ (Tachibana Marika: 橘 万里花) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

ทาจิบานะ มาริกะ (Tachibana Marika)
• นักเรียนย้ายมาใหม่คนที่สามและเป็นคู่หมั้นของราคุ มาริกะเป็นลูกสาวผู้บัญชาการสูงสุดกรมตำรวจแต่สุขภาพของเธอไม่สู้ดีนัก เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่เคยทำสัญญากับราคุและมีรูปถ่ายด้วยกันในตอนเด็ก ในตอนแรกราคุจำอะไรเกี่ยวกับเธอไม่ได้แต่พอได้ยินเธอพูดจึงนึกได้ว่าเคยเล่นด้วยกันเมื่อตอนเป็นเด็ก


ซึกุมิ เซย์ชิโร่ (Tsugumi Seishiro: 鶫 誠士郎) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

ซึกุมิ เซย์ชิโร่ (Tsugumi Seishiro)
• นักเรียนแลกเปลี่ยนคนที่สองซึ่งถูกส่งมาจัดการกับราคุฉายา "เสือดำ" (Black Tiger) ซึกุมิเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกโคลดเก็บมาเลี้ยงและได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าชั้นยอด เธอรู้เรื่องเกี่ยวกับรักแรกและสัญญาของชิโตเกะ ซึกุมิคอยจับตาดูราคุเพราะเคยสัญญากับชิโตเกะไว้ว่าจะปกป้องชิโตเกะแต่เมื่อรู้จักราคุมากขึ้นความรู้สึกที่มีต่อราคุจึงเปลี่ยนเป็นความรัก


มิยาโมโตะ รูริ (Miyamoto Ruri: 宮本 るり) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

มิยาโมโตะ รูริ (Miyamoto Ruri)
• เพื่อนสนิทของโอโนเดระผู้มองสถานการณ์ได้อย่างทะลุปรุโปร่ง รูริเป็นสาวแว่นที่ไม่แสดงอารมณ์ออกทางหน้าตาจึงไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไร เธอเข้าใจความรู้สึกของโอโนเดระที่หลงรักราคุเป็นอย่างดีจึงมักสร้างโอกาสให้ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันตามลำพัง


ไมโกะ ชู (Maiko Shuu: 舞子 集) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

ไมโกะ ชู (Maiko Shuu)
• เพื่อนสนิทของราคุที่ออกแนวลามกนิดๆ ชูแทบจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับราคุแต่ความเป็นคนรักสนุกและเดาใจยากเขาจึงมักจะหาจังหวะแกล้งราคุอยู่เสมอ แม้จะดูทีเล่นทีจริงแต่มุมมองความรักของชูน่าชื่นชมและน่าเห็นใจมาก เขาดันหลงรักคนที่ไม่สามารถแตะต้องได้เหมือนดอกไม้บนยอดเขา


โอโนเดระ ฮารุ (Onodea Haru: 小野寺 春) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

โอโนเดระ ฮารุ (Onodea Haru)
• น้องสาวผู้น่ารักของโคซากิ ฮารุจังเข้ามาเรียนที่เดียวกับพี่สาว เธอได้ยินข่าวลือของราคุมาแบบผิดๆทำให้เมองราคุในด้านลบและมักเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ชวนให้เข้าใจผิด ทำให้เธอทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางไม่ให้ราคุได้อยู่กับพี่สาวที่เธอรักมากตามลำพังเด็ดขาด


พอลล่า (Paula: ポーラ・マッコイ) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

พอลล่า (Paula)
• นักฆ่ารุ่นน้องที่เคยทำงานร่วมกับซึกุมิฉายา "กรงเล็บขาว" (White Fang) พอลล่าชื่นชมและอยากให้ซึกุมิยอมรับในความสามารถเธอจึงเดินทางมาที่ญี่ปุ่น พอลล่าเรียนอยู่ห้องเดียวกับฮารุจังแต่ไม่ได้สนใจที่จะเข้าเรียนนัก เมื่อรู้เรื่องที่ซึกุมิแอบชอบราคุจึงมักหาทางจับคู่ให้ทั้งสองคน


คิริซากิ ฮานะ (Kirisaki Hana) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

คิริซากิ ฮานะ (Kirisaki Hana)
• สตรีหมายเลขหนึ่งผู้ที่มีอิทธิพลตัวจริงของแก๊งบีไฮฟ์ ฮานะเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงในระดับโลก เธอเป็นสาวแกร่งที่จัดการธุรกิจทุกอย่างด้วยตัวเองจนทำให้ต้องห่างเหินกับลูกสาว ฮานะรู้เรื่องราวของเด็กๆอย่างดีแต่ดูเหมือนว่าเธอจะต้องการให้เด็กๆหาคำตอบด้วยตัวเอง


คานาคุระ ยุย (Kanakura Yui: 奏倉 羽) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

คานาคุระ ยุย (Kanakura Yui)
• อาจารย์สาวคนใหม่ที่อายุเพิ่งจะ 19 ปี ยุยเป็นผู้นำแก๊งมาเฟียที่มีอิทธิพลมากของจีน เธอรู้จักกับราคุมาตั้งแต่ยังเด็กและสนิทสนมกันมากโดยราคุเป็นเหมือนญาติคนเดียวที่เธอเหลืออยู่ ยุยหลงรักราคุมานานและดูเหมือนว่าเธอจะรู้ว่าตัวจริงของเด็กผู้หญิงที่ทำสัญญากับราคุนั้นเป็นใคร


เคียวโกะ (Kyoko) @ Nisekoi รักลวงป่วนใจ

เคียวโกะ (Kyoko)
• อาจารย์ประจำชั้นผู้น่ารักของราคุที่เข้ากับนักเรียนได้ดี เคียวโกะเป็นที่ชื่นชอบของนักเรียนหญิงที่ดูไปแล้วก็เหมือนกับเป็นพี่สาว เธอมักจะจับคู่ให้ราคุกับจิโตเกะโดยไม่ตั้งใจ แม้บทบาทของเคียวโกะจะไม่โดดเด่นมากแต่เธอก็เป็นสาวสวยที่ทำให้นักเรียนชายบางคนหลงรักได้



ลิขสิทธิ์รักลวงป่วนใจ
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com