Campione คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ

อนิเมะ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!) เรื่องราวของนักเรียนหนุ่มธรรมดาที่เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ของเหล่าเทพและผู้ใช้วิชาเวทย์จนกลายเป็นผู้สังหารเทพ


คัมปิโอเน่ Campione ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ

เนื้อเรื่อง
โกโดเดินทางไปยังอิตาลีพร้อมกับหินจารึก (ตำรามนต์ดำ) ที่ได้รับตกทอดมาจากคุณปู่เพื่อนำไปคืนให้กับลูเครเซีย เขาช่วยเหลือเอริกะที่กำลังต่อสู้กับสัตว์เทพ และไปพบกับลูเครเซียด้วยกัน

โกโดได้รับมอบให้เป็นผู้ถือครองหินจารึกอย่างไม่เต็มใจ เขาต่อสู้กับเทพเจ้าและสังหารเทพลงจนได้นาม "คัมปิโอเน่" นามที่จะมอบให้กับผู้ใดก็ตามที่สังหารเทพเจ้าลงได้


คุซานางิ โกโด (Kusanagi Godou: 草薙 護堂) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

คุซานางิ โกโด (Kusanagi Godou)
• คัมปิโอเน่รุ่นที่ 7 ผู้ไม่สนใจเรื่องเทพหรือราชาแต่เขาต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โกโดร่วมมือกับ "เมลคาร์ท" ราชันย์ของเหล่าผู้เป็นพระเจ้าจัดการ "เวเรทรักน่า" ผู้ปรารถนาความพ่ายแพ้ลงและได้นาม "คัมปิโอเน่" มาครอง โกโดสามารถเรียนรู้การใช้เวทย์มนต์ได้โดยการจูบและมีพลังฟื้นตัวในระดับสูง


เอริกะ บลันเดลี่ (Erika Buranderi: エリカ・ブランデッリ) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

เอริกะ บลันเดลี่ (Erika Buranderi)
• อัศวินแห่งกางเขนทองแดงทมิฬผู้ครอบครองนาม "มารชุดแดง" คนปัจจุบัน เอริกะมักเอาแต่ใจตัวเอง มีอาริแอนน่าเป็นเมดประจำตัว เธอตามโกโดมาที่ญี่ปุ่นและเข้าเรียนห้องเดียวกันเพื่อจะได้อยู่ข้างโกโดในฐานะอัศวินพิทักษ์โกโดและภรรยาหลวง


มาริยะ ยูริ (Mariya Yuri: 万里谷 祐理) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

มาริยะ ยูริ (Mariya Yuri)
• เจ้าหญิงร่างทรงผู้มีพลังสัมผัสในระดับสูง ยูริเป็นสาวงามชื่อดังของชมรมชงชาเปรียบเสมือนเทพธิดาของสาวๆชั้นม.ต้น เธอเป็นคนขี้อายและมีร่างกายที่อ่อนแออย่างไม่น่าเชื่อ


ลิเลียน่า ครานชาร์ (Liliana Kranjcar: リリアナ・クラニチャール) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

ลิเลียน่า ครานชาร์ (Liliana Kranjcar)
• อัศวินผู้รับใช้ภูติไร้ชีพหนึ่งในพลังของดยุคโวบัน ลิเลียน่าทำหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวของโกโด เธอเข้าช่วยเหลือมาริยะในช่วงวิกฤติซึ่งในภายหลังเธอได้มาเป็นหนึ่งในอัศวินผู้พิทักษ์ของโกโด


เซย์ชูอิน เอนะ (Seishuin Ena: 青洲院 恵那) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

เซย์ชูอิน เอนะ (Seishuin Ena)
• หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มาเป็นคู่หมั้นของโกโดพร้อมกับยูริ เอนะสามารถใช้พลังของพระเจ้าได้ด้วยศาสตร์แห่งร่างทรงซึ่งเป็นพลังที่หาได้ยากกว่าของยูริและมีดาบที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณปู่


อาเธน่า (Athena: アテナ) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

อาเธน่า (Athena)
• สาวน้อยตัวแทนแห่งอมตะผู้มอบความเมตตาและความตายให้แก่สรรพสิ่ง เทพธิดาผมสีเงินในร่างของสาวน้อย อาเธน่าชิงกอร์กอนเนียร์มาจากมาริยะและคืนร่างจริงแต่เธอพ่ายแพ้แก่โกโดจึงต้องกลับสู่ร่างสาวน้อยอีกครั้ง


ลูเครเซีย โซร่า (Lucretia Zola: ルクレシア·ゾラ) @ Campione! คัมปิโอเน่ ศึกฮาเร็มล้มทวยเทพ (カンピオーネ!)

ลูเครเซีย โซร่า (Lucretia Zola)
• แม่มดแห่งซาร์ดิเนียผู้ใช้อาคมและมีร่างกายที่ไม่แก่ชราไปตามกาลเวลา ลูเครเซียเป็นคนมอบตำราลับแห่งโพรมีธีอุสให้กับปู่ของโกโด เมื่อเธอได้รับมันคืนจากโกโดเธอก็ได้มอบให้โกโดเป็นผู้ดูแล