Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

อนิเมะ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว (Waiting in the Summer: あの夏で待ってる) เรื่องราวความรักระหว่างเด็กหนุ่มชาวโลกกับสาวจากต่างดาวสไตล์ Please Teacher สอนรักรักซะ บทพิสูจน์ความรักที่แม้เผ่าพันธุ์ก็มิอาจขวางกั้นพวกเขาเอาไว้ได้


Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว (Waiting in the Summer: あの夏で待ってる)

เนื้อเรื่อง
"ไคโตะ" ตื่นขึ้นมาตอนเช้าและนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนในช่วงที่เขานำกล้องวีดีโอไปทดลองถ่ายภาพบนสันเขื่อน

ในตอนนั้นมีแสงประหลาดปรากฏขึ้นแล้วเขาก็ร่วงลงมาพร้อมกับร่างกายที่โชกไปด้วยเลือด หลังจากนั้นเขาก็จำอะไรไม่ได้เลย

เมื่อสำรวจร่างกายที่ไร้ร่องรอยใดๆทำให้ไคโตะคิดว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงความฝันและใช้ชีวิตอย่างปกติ

เมื่อมาถึงโรงเรียนไคโตะได้พบกับ "อิจิกะ" หญิงสาวรุ่นพี่ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาใหม่ ไคโตะรู้สึกถึงบางสิ่งบางอย่างแต่อธิบายไม่ได้

ระหว่างทางกลับบ้านหลังโรงเรียนเลิก ไคโตะได้พบกับอิจิกะอีกครั้งและเกิดเหตุจับพลัดจับผลูทำให้ทั้งสองคนต้องมาอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน...


คิริชิมะ ไคโตะ (Kirishima Kaito) @ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

คิริชิมะ ไคโตะ (Kirishima Kaito)
• เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้สนใจในกล้องวีดีโอที่เขาพบในบ้านโดยบังเอิญ ไคโตะนำกล้องไปทดลองบันทึกภาพที่สันเขื่อนและจบชีวิตลงแต่เขาก็ฟื้นขึ้นมาจากการช่วยเหลือของอิจิกะ ไคโตะได้พบอิจิกะที่โรงเรียนโดยเขาได้บันทึกภาพของเธอเอาไว้ ตกเย็นไคโตะก็ได้พบเธออีกครั้งและจากความเพ้อฝันของเขาที่แสดงออกมาโดยไม่รู้ตัวทำให้อิจิกะได้เข้ามาอยู่ในบ้านของเขา


ทาคาซึกิ อิจิกะ (Takatsuki Ichika) @ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

ทาคาซึกิ อิจิกะ (Takatsuki Ichika)
• สาวสวยผมแดงดูแปลกตาจากนักเรียนคนอื่นๆ อิจิกะย้ายมาเรียนที่เดียวกับไคโตะอย่างกะทันหันในช่วงฤดูร้อนโดยที่ทุกคนคิดว่าเธอมาจากต่างประเทศและกำลังเรียนรู้วัฒนธรรมญี่ปุ่น อิจิกะเป็นรุ่นพี่ของไคโตะและเธอพักอยู่บ้านเดียวกับไคโตะในช่วงที่พี่สาวของไคโตะไปทำงานต่างประเทศ


ทานิงาวะ คันนะ (Tanigawa Kanna) @ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

ทานิงาวะ คันนะ (Tanigawa Kanna)
• เพื่อนสาวที่หลงรักไคโตะมาโดยตลอด คันนะสงสัยในความสัมพันธ์ที่มากเกินกว่าคนที่แค่อาศัยอยู่บ้านเดียวกันของไคโตะกับอิจิกะ คันนะมักจะเก็บความรู้สึกของตัวเองเอาไว้จนเมื่อเธอได้รู้ถึงใจที่รักมั่นของไคโตะเธอจึงยอมตัดใจด้วยรอยยิ้มและสนับสนุนความรักของไคโตะกับอิจิกะ


อิชิงะกิ เทะซึโระ (Ishigaki Tetsuro) @ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

อิชิงะกิ เทะซึโระ (Ishigaki Tetsuro)
• หนุ่มหล่อเพื่อนสนิทของไคโตะ เทะซึโระมีใจให้คันนะแต่เขาก็รู้ว่าคันนะมีใจให้ไคโตะจึงมักสร้างโอกาสให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน เทะซึโระรู้ความลับสำคัญของมิโอะแต่เขาก็ไม่ได้รังเกียจแถมยังให้กำลังใจเธอ เทะซึโระสารภาพรักกับคันนะทั้งๆที่รู้ว่าต้องถูกปฏิเสธแต่เขาก็ไม่เสียใจ


คิตาฮาระ มิโอะ (Kitahara Mio) @ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

คิตาฮาระ มิโอะ (Kitahara Mio)
• เพื่อนสาวผู้น่ารักแต่ค่อนข้างขี้อาย มิโอะหลงรักเทะซึโระและก็รู้ว่าเทะซึโระมีใจให้คันนะโดยเธอมักจะเป็นห่วงความรู้สึกของเทะซึโระเสมอ มิโอะติดนิสัยนอนเปลือยมาจากที่บ้านและไม่ค่อยนุ่งกางเกงในไปโรงเรียนแต่เธอก็พยายามปรับปรุงตัวเองหลังจากเทะซึโระรู้ความลับนี้ ภายหลังการสารภาพรักต่อเทะซึโระเธอก็ได้ตัดผมให้สั้นลง


ยามาโนะ เรม่อน (Yamano Remon) @ Ano Natsu de Matteru ซัมเมอร์รักจากต่างดาว

ยามาโนะ เรม่อน (Yamano Remon)
• ประธานนักเรียนตัวจิ๋วผู้น่าเกรงขามและเป็นเพื่อนสนิทของอิจิกะ เรม่อนมีความสามารถรอบด้านโดยเฉพาะการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย เรม่อนเป็นตัวตั้งตัวตีในการถ่ายทำภาพยนตร์ในช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนโดยมีจุดประสงค์บางอย่างแอบซ่อนไว้