Tari Tari ทาริทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน เมื่อความฝันคือสิ่งที่ต้องฟันฝ่า

อนิเมะ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน เรื่องราวของกลุ่มเด็กสาวมัธยมปลายปีสุดท้ายกับการร้องเพลงแห่งฝันและสร้างมิตรภาพไปด้วยกัน


Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

เนื้อเรื่อง
เมื่อ "โคนัทสึ" สาวผู้รักในเสียงเพลงถูกห้ามไม่ให้ร่วมแสดงกับชมรมประสานเสียงของโรงเรียน เธอไม่คิดยอมแพ้จึงลาออกและสร้างชมรมประสานเสียงของตัวเองขึ้นมาโดยการรวบรวมสมาชิกผู้มีความฝันในแต่ละด้านจนได้ครบ 5 คนและร่วมเดินตามความฝันของแต่ละคนโดยมีบทเพลงเป็นสื่อกลาง


ซาไก วาคานะ (Sakai Wakana: 坂井 和奏) @ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

ซาไก วาคานะ (Sakai Wakana)
• หญิงสาวผู้รักในเสียงดนตรีและมีพรสวรรค์ในด้านนี้ วาคานะอาศัยอยู่กับพ่อและแมวหนึ่งตัว การสูญเสียคุณแม่ไปทำให้เธอเลิกสนใจดนตรีและกลายเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่หลังจากที่ได้เจอกับโคนัทสึผู้มุ่งมั่นตั้งใจเธอจึงหันกลับมาเล่นดนตรีอย่างสนุกสนานอีกครั้ง


มิยาโมโตะ โคนัทสึ (Miyamoto Konatsu: 宮本 来夏) @ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

มิยาโมโตะ โคนัทสึ (Miyamoto Konatsu)
• เด็กสาวอารมณ์ดีผู้รักในเสียงเพลง โคนัทสึถูกห้ามไม่ให้ทำการแสดงร่วมกับรมรมประสานเสียงของโรงเรียนเพราะเคยทำพลาดจากความตื่นเต้น แม้จะพยายามปรับปรุงแก้ไขมาตลอดแต่เธอก็ไม่ได้รับโอกาส โคนัทสึผู้ไม่ยอมแพ้ได้ลาออกแล้วมาตั้งชมรมประสานเสียงของเธอขึ้นเอง


โอคิตะ ซาวะ (Okita Sawa: 沖田 紗羽) @ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

โอคิตะ ซาวะ (Okita Sawa)
• สาวสวยแห่งชมรมยิงธนูที่ดูจะเป็นผู้ใหญ่กว่าทุกคนในชมรม ซาวะเป็นเพื่อนสนิทของโคนัทสึและคอยช่วยเหลือโคนัทสึอยู่เสมอ ซาวะมีม้าชื่อ "ซาบุเระ" และที่เธอมักจะขี่มันเป็นประจำ เธอมีความฝันที่จะเป็นนักขี่ม้าที่เก่งให้ได้แม้จะถูกทางบ้านคัดค้าน


ทานากะ ไทจิ (Tanaka Taichi: 田中 大智) @ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

ทานากะ ไทจิ (Tanaka Taichi)
• สมาชิกเพียงหนึ่งเดียวของชมรมแบดมินตัน ไทจิมีฝีมือการเล่นแบดมินตันอยู่ในระดับประเทศแต่การที่มีสมาชิกชมรมไม่เพียงพอทำให้ไม่สามารถตั้งเป็นชมรมต่อไปได้ ไทจิพ่ายแพ้แก่สามสาว (ด้านบน) ในการแข่งแบดมินตันเขาจึงต้องเข้าร่วมชมรมประสานเสียงโดยไม่สามารถโต้แย้งได้


วีน (Wien) @ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

วีน (Wien)
• เด็กหนุ่มที่เพิ่งย้ายกลับมาญี่ปุ่นหลังจากใช้ชีวิตอยู่ในออสเตรียนาน 12 ปี วีนเป็นคนง่ายๆที่ให้ทำอะไรก็ทำ แม้จะเป็นคนญี่ปุ่นแต่ก็จากไปหลายปีเขาจึงมักพกคู่มือเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นติดตัวเพื่อศึกษาและบางครั้งก็แสดงท่าทางที่ดูตลกออกมาเพราะเข้าใจวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบผิดๆจากคู่มือนั่นเอง


ทาคาคุระ นาโอโกะ (Takakura Naoko: 高倉 直子) @ Tari Tari ทาริ ทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน

ทาคาคุระ นาโอโกะ (Takakura Naoko)
• อาจารย์ใหญ่และเป็นที่ปรึกษาชมรมประสานเสียงของโรงเรียน นาโอโกะเป็นคนจริงจังกับหน้าที่และไม่ชอบความผิดพลาดเธอจึงไม่ให้โอกาสโคนัทสึได้ขึ้นแสดง นาโอโกะเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ของวาคานะในสมัยเรียนมัธยมปลายและเป็นผู้ร่วมก่อตั้งชมรมประสานเสียงขึ้นมา



ลิขสิทธิ์ทาริทาริ บทเพลงบรรเลงฝัน
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv