Ore no Imouto น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก

อนิเมะ Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない) ผลงานเดียวกับผู้เขียน น้องสาวของผมคืออาจารย์เอโรมังกะ เรื่องราวความสัมพันธ์ของพี่น้องที่เหมือนคนแปลกหน้า แต่เมื่อพี่ชายรู้ความลับของน้องสาวโดยบังเอิญสัญชาตญาณของพี่ที่ต้องการปกป้องก็เริ่มขึ้น


Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない)

เนื้อเรื่อง
"เคียวสุเกะ" พี่ชายได้รู้ความลับที่ไม่อาจเปิดเผยของ "คิริโนะ" น้องสาวผู้น่ารักโดยบังเอิญ เคียวสุเกะเข้าใจความรู้สึกของน้องสาวจึงพยายามทำให้เธอรู้สึกดีโดยการเป็นผู้ติดตามน้องสาวไปพบปะกับเหล่าโอตาคุคนอื่นๆยังอากิฮาบาระ ทำให้คิริโนะได้เปิดหูเปิดตาเป็นครั้งแรกและรู้สึกว่าพี่ชายคนนี้เป็นที่พึ่งของเธอได้บ้าง...


โคซากะ เคียวสุเกะ (Kousaka Kyousuke: 高坂 京介) @ Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない)

โคซากะ เคียวสุเกะ (Kousaka Kyousuke)
• พี่ชายผู้แสนดีแต่ไม่ค่อยชอบให้ใครเปรียบตนเองกับน้องสาว เคียวสุเกะรู้ความลับของคิริโนะโดยบังเอิญและเข้าใจความรู้สึกของน้องสาวจึงพยายามทำตัวเป็นพี่ชายที่ดี เคียวสุเกะปกป้องน้องสาวถึงขั้นโกหกพ่อว่าตัวเองเป็นเจ้าของเกมส์น้องสาวเรท 18 และต้องคอยช่วยเหลือน้องสาวขี้อายอยู่เสมอ


โคซากะ คิริโนะ (Kousaka Kirino: 高坂 桐乃) @ Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない)

โคซากะ คิริโนะ (Kousaka Kirino)
• น้องสาวผู้น่ารักที่เก่งทั้งการเรียนและกีฬา คิริโนะมีรายได้จากการเป็นนางแบบให้กับนิตยสารหลายฉบับ ที่สำคัญเธอเป็นสาวน้อยโอตาคุที่คลั่งไคล้แม่มดน้อยมิรุรุและบทบาทน้องสาวในเกมส์เรท 18 แต่กระนั้นเธอก็ไม่คิดจะทำตัวน่ารักกับพี่ชายตัวจริงสักเท่าไหร่


โกว์โค รูริ (Gokou Ruri: 五更 瑠璃) @ Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない)

โกว์โค รูริ (Gokou Ruri)
• ไอดอลสาวในโลกอินเตอร์เน็ตผู้ใช้นามแฝงว่า "คุโระเนโกะ" (Kuroneko) ที่แปลว่า "แมวดำ" (Black Cat) รูริเป็นรุ่นน้องของเคียวสุเกะที่โรงเรียนและออกจะแก่แดดนิดๆ แม้ภายนอกจะดูเหมือนเป็นคู่กัดกันแต่สุดท้ายเธอก็กลายเป็นเพื่อนสนิทคนสำคัญของคิริโนะ


มากิชิมะ ซาโอริ (Makishima Saori: 槇島 沙織) @ Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない)

มากิชิมะ ซาโอริ (Makishima Saori)
• สาวแว่นผู้มีสำเนียงการพูดคล้ายกับนินจาฮัตโตริ (ฉบับเสียงไทยใช้คำว่า "ขอรับ") ซาโอริเป็นผู้ก่อตั้งชมรมสาวโอตาคุในอินเตอร์เน็ตที่มีผู้คนจากทั่วญี่ปุ่นเข้ามาแบ่งปันข้อมูลโดยเธอจะคอยติดตามข่าวสารวงการโอตาคุและมักแต่งตัวตามเชยๆแบบโอตาคุสมัยก่อน


ทามูระ มานามิ (Tamura Manami: 田村 麻奈実) @ Oreimo น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก (Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai: My little sister can’t be this cute: 俺の妹がこんなに可愛いわけがない)

ทามูระ มานามิ (Tamura Manami)
• เพื่อนสนิทผู้แสนดีของเคียวสุเกะมาตั้งแต่สมัยเด็ก มานามิมีบุคลิกใสซื่อแต่ก็พึ่งพาได้โดยเฉพาะเรื่องเรียน นานามิเป็นห่วงเป็นใยพี่น้องโคซากะอยู่เสมอโดยเธอมักเป็นที่ปรึกษาในเรื่องน้องสาวของเคียวสุเกะอยู่บ่อยๆถึงแม้จะไม่ได้ให้คำปรึกษาที่ชัดเจนก็ตามแต่ก็มีประโยชน์