Mitsudomoe / Mitsudomoe Zoryocyu สามรั่วตัวป่วน สุดยอดอนิเมะสาวน้อยแห่งทศวรรษ

สุดยอดอนิเมะแห่งความน่ารักของเหล่าเด็กๆตัวแสบ Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ดูเพื่อฆ่าเวลาเพราะนี่คือสุดยอดอนิเมะที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้ทุกนาทีจนต้องมีการสร้างภาคต่อในชื่อ Mitsudomoe Zoryocyu ที่ยังคงรับประกันความสนุกเช่นเคย


Mitsudomoe / Mitsudomoe Zoryocyu สามรั่วตัวป่วน

เนื้อเรื่อง
ณ บ้านมารุอิมี 3 พี่น้องฝาแฝดที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก ทว่านิสัยของแต่ละคนนั้นกลับแตกต่างกันอย่างสุดขั้วจนเป็นเหตุให้เกิดความป่วนกวนฮา ไม่ใช่เฉพาะที่บ้านเท่านั้น แม้แต่ที่โรงเรียนพวกเธอทั้ง 3 กับเพื่อนๆก็ยังสร้างความป่วนจนกลายเป็นความสนุกเกินเด็กจนอาจารย์ประจำชั้นต้องเหงื่อตกกันเลยทีเดียว


มารุอิ มิซึบะ (Marui Mitsuba) @ Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน

มารุอิ มิซึบะ (Marui Mitsuba)
• ลูกสาวคนโตของบ้านมารุอิที่ดูจะมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า แม้ภายนอกจะดูเป็นคนก๋ากั่นแต่มิซึบะก็มีความเป็นห่วงน้องสาวทั้งสองคน มิซึบะเป็นเด็กที่กินจุจึงมักมีปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว โดยในบรรดาแฝดทั้งสามนั้นดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่โชคไม่ดีเอาเสียเลยและมักมีเรื่องปวดหัวเข้ามาเสมอ


มารุอิ ฟุตาบะ (Marui Futaba) @ Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน

มารุอิ ฟุตาบะ (Marui Futaba)
• ลูกสาวคนรองของบ้านที่ไร้เดียงสาที่สุดแต่มีพละกำลังมหาศาลเหนือมนุษย์ทั่วไป ฟุตาบะตาบะชอบของนุ่มๆเช่นหน้าอกใหญ่ๆและแก้มของฮิโทฮะ เธอเป็นคนอัธยาศัยดีและเป็นมิตรกับทุกคนและยังมีพรสวรรค์ด้านการภาพวาดจนได้รับการยอมรับจากอาจารย์ใหญ่ด้วย แต่บางครั้งความซื่อของเธอก็เป็นเหตุให้ถูกหลอกง่ายๆ


มารุอิ ฮิโทฮะ (Marui Hitoha) @ Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน

มารุอิ ฮิโทฮะ (Marui Hitoha)
• ลูกสาวคนเล็กของบ้านผู้มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ฮิโทฮะมักจะอ่านหนังสือที่เนื้อหาภายในนั้นยังคงเป็นปริศนา เธอมีสัตว์เลี้ยงแสนรักชื่อว่าเจ้าชิคุบิซึ่งเธอจะแสดงความอ่อนโยนเฉพาะกับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ในเวลาโกรธมากๆเธอจะปล่อยรังสีอัมหิตออกมาจนคนรอบข้างต้องหวาดผวา


มารุอิ โซจิโร่ (Marui Soujirou) @ Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน

มารุอิ โซจิโร่ (Marui Soujirou)
• คุณพ่อผู้แสนดีของสามพี่น้องผู้มีบุคลิกภายนอกเหมือนตาลุงที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจจนคนรอบข้างต่างพากันเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนร้าย แต่จากรูปถ่ายสมัยวัยหนุ่มทำให้รู้ว่าโซจิโร่เคยเป็นหนุ่มหล่อคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยในบรรดาลูกทั้งสามคนดูเหมือนว่าโซจิโร่จะรักฟุตาบะมากเป็นพิเศษ


ยาเบะ ซาโตชิ (Yabe Satoshi) @ Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน

ยาเบะ ซาโตชิ (Yabe Satoshi)
• อาจารย์หนุ่มฝึกหัดที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่เป็นอาจารย์ประจำชั้นของสามสาว แม้ยาเบะจะพยายามสร้างสัมพันธ์อันดีกับเด็กนักเรียนแต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเข้าใจความรู้สึกของเด็กเหล่านี้ได้ โดยเขามักจะอยู่ในเหตุการณ์ที่ชวนให้เข้าใจผิดอยู่เสมอจนสุดท้ายตัวเองก็ต้องเดือดร้อน