You are Ms.servant เมดสาวนักฆ่า

อนิเมะ You are Ms.servant เมดสาวนักฆ่า (Kimi Wa Meido-Sama: 君は冥土様) เรื่องราวของนักฆ่าสาวผู้ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวที่ต้องกลายมาเป็นเมดและเริ่มต้นการมีครอบครัว


อนิเมะ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

เนื้อเรื่อง
"ฮิโตโยชิ" ใช้ชีวิตสบายๆในช่วงวันหยุดฤดูร้อน แต่ชีวิตประจำวันที่แสนธรรมดากำลังจะจบลง เมื่อวันหนึ่งมีคุณเมดสาวสวยปรากฏตัวขึ้นและขอร้องให้ช่วยจ้างเธอเอาไว้

คุณเมดสาวแนะนำตัวอย่างหน้าตาเฉย (ภูมิใจ) ว่าตัวเองเคยทำงานเป็นนักฆ่ามาก่อนและแสดงทักษะการใช้อาวุธลอบสังหารเป้าหมายให้ดู แน่นอนว่าฮิโตโยชิจะต้องปฏิเสธเธอไป

แต่ด้วยทักษะของคุณเมดที่ช่วยชีวิตของฮิโตโยชิจากอันตรายเอาไว้ทำให้เขาตัดสินใจรับเธอเข้ามาเป็นเมดประจำบ้านและเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกัน


โยโกยะ ฮิโตโยชิ (Yokoya Hitoyoshi: 横谷 人好) @ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

โยโกยะ ฮิโตโยชิ (Yokoya Hitoyoshi)
นักเรียนมัธยมปลายปี 1 ฮิโตโยชิอาศัยอยู่ที่บ้านตามลำพัง เขาทำงานบ้านไม่เก่ง กลัวภูมิหลังของนักฆ่า แต่ตัดสินใจรับเธอเอาไว้และตั้งชื่อให้ว่ายูกิ


ยูกิ (Yuki: 雪) @ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

ยูกิ (Yuki)
อดีตนักฆ่าผู้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวชื่อว่า "เสวี่ย" ยูกิมีสุดยอดทักษะการใช้อาวุธและลอบสังหาร แต่ทักษะการทำงานบ้านต่ำเตี้ยเรี่ยดินอยู่ในระดับ 0


อาเกะโมจิทาโร่ (Agemochitaro: あげもち太郎) @ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

อาเกะโมจิทาโร่ (Agemochitaro)
ลูกสุนัขที่ถูกทิ้งไว้ที่หน้าบ้านของฮิโตโยชิ อาเกะโมจิทาโร่มีรูปลักษณ์กลมฟูนุ่มนิ่มเหมือนขนมโมจิ มันถูกเจ้าของเดิมทิ้งเพราะคิดว่าเป็นสุนัขพันธุ์เล็ก


โยโกยะ ริโกะ (Yokoya Riko: 横谷 李恋) @ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

โยโกยะ ริโกะ (Yokoya Riko)
น้องสาวของฮิโตโยชิที่แยกกันอยู่ ริโกะเรียนอยู่ประถม เธอร่าเริงสดใสและกล้าหาญ อยากมีพี่สาวที่สวยและแข็งแกร่งจึงประทับใจยูกิตั้งแต่แรกเห็น


เกรซ (Grace: グレイス) @ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

เกรซ (Grace)
อดีตเพื่อนร่วมงานของยูกิสมัยยังเป็นนักฆ่า เกรซมีทักษะการปลอมตัวและรวบรวมข้อมูล เธอกำลังติดตามและวางแผนจัดการยูกิเพื่อทำตามความฝัน


ฮิคาเงะ นากะ (Hikage Naka: 日陰 ナカ) @ Kimi Wa Meido-Sama เมดสาวนักฆ่า (You are Ms.servant: 君は冥土様)

ฮิคาเงะ นากะ (Hikage Naka)
เพื่อนร่วมชั้นของฮิโตโยชิ นากะเป็นเพื่อนคนแรกในชั้นของยูกิ เธอมีความสามารถด้านกีฬาที่เหนือกว่าคนปกติจากการฝึกฝนศิลปะต่อสู้และวิชานินจา





ลิขสิทธิ์เมดสาวนักฆ่า
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com