Solo Leveling โซโลเลเวลลิง

อนิเมะ Solo Leveling โซโลเลเวลลิง (나 혼자만 레벨업) อนิเมะดัดแปลงจากมังฮวา (มังงะเกาหลี) เรื่องราวการปลุกพลังของฮันเตอร์ที่อ่อนแอที่สุดให้กลายเป็นฮันเตอร์แรงค์ S ที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อต่อสู้กับมอนส์เตอร์


Solo Leveling โซโลเลเวลลิง (나 혼자만 레벨업)

เนื้อเรื่อง
ในโลกที่ต้องต่อสู้กับมอนส์เตอร์หลากหลายรูปแบบ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์จากการถูกทำลายล้าง เหล่าผู้ปลุกพลังล่ามอนส์เตอร์ที่เรียกว่า "ฮันเตอร์" จะข้ามไปอีกฟากของเกตเพื่อจัดการมอนส์เตอร์

"ซองจินอู" ฮันเตอร์แรงก์ E ฝีมือสุดกากที่เกือบจะจบชีวิตอยู่ในดันเจี้ยนซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขารอดชีวิตอย่างหวุดหวิดจากการต่อสู้ในดันเจี้ยนทับซ้อนที่เกือบจะกวาดล้างปาร์ตี้ทั้งหมดของเขาในคราวนั้น

ซองจินอูได้รับเควสเตรียมพร้อมเพื่อเป็นผู้แข็งแกร่ง เขาฝึกฝนและกำจัดมอนส์เตอร์ตามคำแนะนำจากหน้าต่างเควส (มีเพียงเขาเท่านั้นที่มองเห็นหน้าต่างเควส) จนค่าพลังเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซองจินอูกลายเป็นฮันเตอร์แรงค์ S ที่แข็งแกร่งที่สุด เขาออกเดินทางต่อสู้กับศัตรูทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นมอนส์เตอร์หรือฮันเตอร์ด้วยกันเองเพื่อค้นหาความลับของดันเจี้ยนและแหล่งพลังที่แท้จริง


ซองจินอู (Sung Jin-woo: 성진우) / มิซูชิโนะ ชุน (Mizushino Shun: 水篠 旬)

ซองจินอู (มิซูชิโนะ ชุน)
• ฮันเตอร์แรงก์ E ผู้ถูกเรียกว่า "อาวุธสุดกากของมนุษยชาติ" ซองจินอูเคลียภารกิจตามคำแนะนำจนกลายเป็นฮันเตอร์แรงค์ S ซองจินอู


ยูจินโฮ (Yoo Jin-ho: 유진호) / โมโรบิชิ เคนตะ (Morobishi Kenta: 諸菱 賢太)

ยูจินโฮ (โมโรบิชิ เคนตะ)
• ฮันเตอร์แรงก์ D ยูจินโฮเป็นลูกชายคนรองของประธานบริษัทก่อสร้าง เขาอยากให้พ่อยอมรับและกลายเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของซองจินอู


ซองจินอา (Sung Jin-ah: 성진아) / มิซูชิโนะ อาโออิ (Mizushino Aoi: 水篠 葵)

ซองจินอา (มิซูชิโนะ อาโออิ)
• น้องสาวของซองจินอู ซองจินอากำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เธอมักกังวลที่พี่ชายยังทำงานฮันเตอร์ทั้งที่ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล


ชาเฮอิน (Cha Hae-In: 차해인) / โคซากะ ชิซึคุ (Kosaka Shizuku: 向坂 雫)

ชาเฮอิน (โคซากะ ชิซึคุ)
• ฮันเตอร์แรงก์ S เพศหญิงคนเดียวของเกาหลี ชาเฮอินเป็นฮันเตอร์ที่ได้รับความนิยม เธอมีร่างกายพิเศษที่ตรวจจับพลังเวทผ่านการรับรู้กลิ่น


ชเวจงอิน (Choi Jong-in: 최종인) / โมกามิ ชิน (Mogami Shin: 最上 真)

ชเวจงอิน (โมกามิ ชิน)
• ฮันเตอร์แรงก์ S ชเวจงอินเป็นหัวหน้ากิลด์ที่มีฮันเตอร์แรงก์ S สองคน เขาอยู่บนจุดสูงสุดของเวทแห่งไฟจนถูกขนานนามว่า "อาวุธขั้นสูงสุด"


แบคยุนโฮ (Baek Yoon-ho: 백윤호) / ชิราคาวะ ไทกะ (Shirakawa Taiga: 白川 大虎)

แบคยุนโฮ (ชิราคาวะ ไทกะ)
• ฮันเตอร์แรงก์ S แบคยุนโฮลาออกจากกิลด์เดิมแล้วก่อตั้งกิลด์ของตัวเองขึ้นมา เขาเป็นคนแรกที่รู้ว่าซองจินอูไม่มีขีดจำกัดความแข็งแกร่ง


โกกอนฮี (Go Gun-hee: 고건희) / โกโต คิยูมิ (Goto Kiyoomi: 後藤 清臣)

โกกอนฮี (โกโต คิยูมิ)
• ฮันเตอร์แรงก์ S คนแรก โกกอนฮีเป็นประธานสมาคมฮันเตอร์เกาหลี เขาประสบปัญหาด้านสุขภาพทำให้ใช้พลังให้เกิดประโยชน์สูงสุดไม่ได้


อูจินชอล (Woo Jin-chul: 우진철) / อินุไก อากิระ (Inukai Akira: 犬飼 晃)

อูจินชอล (อินุไก อากิระ)
• ฮันเตอร์แรงก์ A อูจินชอลเป็นมือขวาของโกกอนฮีในสมาคมฮันเตอร์ เขาไปหาซองจินอูเพื่อสำรวจความเป็นไปได้ที่พลังจะตื่นขึ้นมาอีกครั้ง









ลิขสิทธิ์โซโลเลเวลลิง
• Phoenix Next: https://www.phoenixnext.com
• Bilibili Thailand: https://www.bilibili.tv
• Netflix: https://www.netflix.com