Takopi’s Original Sin กำเนิดบาปทาโกปี้

มังงะ Takopi’s Original Sin กำเนิดบาปทาโกปี้ (Takopii no Genzai: タコピーの原罪) เรื่องราวสุดพลิกผันของเอเลี่ยนจากต่างดาวที่เดินทางมาถึงโลกและต้องการทำให้เด็กผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความเศร้าหมองมีความสุข


Takopi’s Original Sin กำเนิดบาปทาโกปี้ (Takopii no Genzai: タコピーの原罪)

เนื้อเรื่อง
เอเลี่ยนจากดาวแห่งความสุขออกเดินทางจากดาวบ้านเกิดไปยังดวงดาวต่างๆเพื่อสร้างความสุขให้เกิดขึ้นทั่วทั้งจักรวาล แต่เมื่อมาถึงโลกเขากลับถูกตามจับจนตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก

เอเลี่ยนได้รับความช่วยเหลือจาก "ชิซุกะ" เด็กหญิงจิตใจดีแต่กลับมีใบหน้าที่เศร้าหมอง เธอมักจะถูกเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งจนเป็นเหตุให้ต้องใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างสิ้นหวัง

เอเลี่ยนถูกชิซุกะตั้งชื่อใหม่ว่า "ทาโกปี้" เขาต้องการตอบแทนน้ำใจของชิซุกะโดยการทำให้เธอมีความสุขด้วยอุปกรณ์สุดพิเศษจากดาวบ้านเกิด

ทาโกปี้แทบจะไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับดาวโลกและมนุษย์เลย ดังนั้นเขาจึงต้องเริ่มเรียนรู้และทำความเข้าใจ (แบบเพี้ยนๆ) เพื่อหาหนทางที่จะช่วยให้ชิซุกะสามารถยิ้มอย่างมีความสุข

แต่สิ่งที่ทาโกปี้รับรู้จากการตามติดชีวิตของชิซุกะกลับกลายเป็นความเจ็บปวดที่ชิซุกะต้องเผชิญในทุกๆวัน จนแม้แต่ผู้ที่มาจากดาวแห่งความสุขอย่างเขายังรู้สึกกลัว ทว่าเรื่องราวดำเนินมาถึงจุดพลิกผัน!!!


Takopi’s Original Sin กำเนิดบาปทาโกปี้ (Takopii no Genzai: タコピーの原罪)

ลิขสิทธิ์กำเนิดบาปทาโกปี้
• สยามอินเตอร์คอมิกส์: https://siamintershop.com
• MANGA Plus: https://shueisha.co.jp