Assassin's Pride แอสแซสซินส์ ไพรด์

อนิเมะ Assassin's Pride แอสแซสซินส์ ไพรด์ (アサシンズプライド) อนิเมะดัดแปลงจากไลท์โนเวลและมังงะแฟนตาซีชื่อเดียวกัน เรื่องราวของมือสังหารที่ถูกส่งมาทำหน้าที่อาจารย์สอนพิเศษให้กับลูกศิษย์ผู้ไร้ซึ่งพรสรรค์ ในโลกที่จมอยู่ท่ามกลางความมืดมิดและการแบ่งแยกสถานะทางชนชั้น


Assassin's Pride แอสแซสซินส์ ไพรด์ (アサシンズプライド)

เนื้อเรื่อง
พลังพิเศษที่เรียกว่า "มานา" จะมอบความสามารถพิเศษให้กับผู้ใช้เพื่อยกระดับความสามารถทางกายภาพให้สูงเป็นสองเท่าของมนุษย์ธรรมดา เปรียบเสมือนของขวัญที่มอบให้กับชนชั้นสูงที่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ผู้มีพลังมานาจะได้รับบรรดาศักดิ์และทำหน้าที่ปกป้องมนุษยชาติ


Assassin's Pride แอสแซสซินส์ ไพรด์ (アサシンズプライド)

โดยทั่วไปพลังมานาจะตื่นขึ้นเมื่ออายุ 7 ขวบ แต่เด็กสาวผู้มีสายเลือดตระกูลขุนนางใหญ่กลับไม่สามารถใช้มานาได้ เธอถูกขนานนามว่า "เด็กสาวไร้พรสวรรค์" ด้วยเหตุนี้มือสังหารจากองค์กรลับจึงถูกส่งมาเป็นอาจารย์สอนพิเศษและหากพบว่าเธอไม่มีพรสวรรค์จริงๆก็ให้สังหารทิ้งไป

การได้เฝ้ามองพัฒนาการของเด็กสาวผู้ไร้พรสวรรค์ทำให้รับรู้ถึงชาติกำเนิดของเธอ แต่เมื่อได้เห็นความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ของเธอก็ทำให้อาจารย์สอนพิเศษเลือกที่จะเดิมพันทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้กับเธอ เขาช่วยให้เธอใช้พลังมานาได้และอุทิศชีวิตเพื่อทำให้เธอกลายเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด...