Hanebad! นักแบดสาวจอมพลัง

อนิเมะ Hanebad! นักแบดสาวจอมพลัง (ฮาเนซากิ อายาโนะ นักแบดสาวเจ้าสนาม!: The Badminton Play of Ayano Hanesaki!: はねバド!) เรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาแบดมินตันของนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนในโรงเรียนมัธยมปลายที่มาเสิร์ฟพร้อมกับความดราม่านิดๆแต่ขอบอกเลยว่าน่าติดตามสุดๆ


Hanebad! นักแบดสาวจอมพลัง (The Badminton Play of Ayano Hanesaki!: はねバド!)

เรื่องราวใน Hanebad! เริ่มขึ้นในชมรมแบดมินตันโรงเรียนมัธยมปลายคิตาโคมาจิ (Kitakomachi High School) จังหวัดคานางาวะ เมื่อความสัมพันธ์ภายในชมรมเกิดความสั่นคลอนซึ่งเป็นผลมาจากความพ่ายแพ้ในอดีตของสมาชิกชมรม ชมรมแบดมินตันที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจึงเกิดความไม่มั่นคง

"นางิสะ" นักกีฬาแบดมินตันที่ยังคงรู้สึกฝังใจจากความพ่ายแพ้ในอดีต เธอได้พบ "อายาโนะ" เด็กสาวที่เคยหยิบยื่นความปราชัยให้เธอ แต่นางิสะกลับรู้สึกแย่ยิ่งกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าอายาโนะเลิกเล่นแบดมินตันแล้ว ทว่าการมาถึงของโค้ชชมรมคนใหม่ช่วยจุดประกายความหวังของชมรมขึ้นมาอีกครั้ง...


ฮาเนะซากิ อายาโนะ (Hanesaki Ayano) @ Hanebad! นักแบดสาวจอมพลัง (The Badminton Play of Ayano Hanesaki!: はねバド!)

ฮาเนะซากิ อายาโนะ (Hanesaki Ayano)
• นักเรียนชั้นปี 1 ผู้มีพรสวรรค์ในการเล่นกีฬาแต่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ อายาโนะเป็นนักกีฬาแบดมินตันที่เคยเอาชนะนางิสะแบบขาดลอย แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอเลิกเล่นแบดมินตัน


อารางากิ นางิสะ (Aragaki Nagisa) @ Hanebad! นักแบดสาวจอมพลัง (The Badminton Play of Ayano Hanesaki!: はねバド!)

อารางากิ นางิสะ (Aragaki Nagisa)
• กัปตันชมรมแบดมินตันชั้นปี 3 ผู้มีความฝันในการเป็นนักกีฬาแบดมินตันที่เก่งที่สุดในญี่ปุ่น นางิสะฝึกฝนอย่างหนักและเอาจริงเอาจังอย่างมาหลังจากที่เคยพ่ายแพ้อย่างหมดสภาพให้กับอายาโนะ


ทาจิบานะ เคนทาโร่ (Tachibana Kentarou) @ Hanebad! นักแบดสาวจอมพลัง (The Badminton Play of Ayano Hanesaki!: はねバド!)

ทาจิบานะ เคนทาโร่ (Tachibana Kentarou)
• โค้ชชมรมแบดมินตันคนใหม่ ทาจิบานะเป็นอดีตสมาชิกชมรมแบดมินตันของโรงเรียน เขาเห็นพรสวรรค์ของอายาโนะและต้องการให้เธอเข้าร่วมชมรมพร้อมกับนำชมรมสู่ความสำเร็จ



ลิขสิทธิ์นักแบดสาวจอมพลัง
• สยามอินเตอร์คอมมิกส์: https://siamintershop.com
• Netflix: https://www.netflix.com