Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง

อนิเมะ Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง (Engaged to the Unidentified: วุ่นนักรักให้รักเธอ: 未確認で進行形) เรื่องราวของคู่หมั้นวัยมัธยมปลายกับวันป่วนๆเพี้ยนๆ บอกตรงๆว่าแค่ได้เห็นความน่ารักของหนูน้อยมาชิโระก็คุ้มแล้ว


Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง (Engaged to the Unidentified: วุ่นนักรักให้รักเธอ: 未確認で進行形)

เนื้อเรื่อง
ในวันเกิดอายุ 16 ปี ของ "โคเบนิ" ที่อาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวอย่าง (เกือบ) ปกติ ทว่าเธอต้องพบกับเรื่องประหลาดใจเมื่อได้พบกับ "ฮาคุยะ" ซึ่งเป็นคู่หมั้นที่เธอไม่รู้จัก แต่เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นเหตุการณ์ต่างๆก็ทำให้โคเบนินจำได้ว่าเธอเคยพบกับฮาคุยะมาก่อนและรู้ว่าความจริงแล้วฮาคุยะนั้นไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา...


โยโนโมริ โคเบนิ (Yonomori Kobeni: 夜ノ森 小紅) @ Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง (Engaged to the Unidentified: วุ่นนักรักให้รักเธอ: 未確認で進行形)

โยโนโมริ โคเบนิ (Yonomori Kobeni)
• สาวมัธยมปลายที่เก่งในเรื่องการเรียนแต่อ่อนในเรื่องกีฬาอันเป็นผลมาจากสัดส่วนร่างกาย โคเบนิมักเป็นคนจัดการงานบ้านทุกอย่างแทนแม่ที่ต้องยุ่งอยู่กับการทำงาน เธอเรียกเบนิโอะผู้เป็นพี่สาวว่า "ท่านพี่" แม้จะตกใจในตอนแรกแต่เมื่อได้อยู่ด้วยกันโคเบนิกลับกลายเป็นคนที่อ่านสีหน้าฮาคุยะได้ดีที่สุด


โยโนโมริ เบนิโอะ (Yonomori Benio: 夜ノ森 紅緒) @ Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง (Engaged to the Unidentified: วุ่นนักรักให้รักเธอ: 未確認で進行形)

โยโนโมริ เบนิโอะ (Yonomori Benio)
• ประธานนักเรียนผู้เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนสาว เบนิโอะเป็นพี่สาวของโคเบนิที่รักน้องสาวมากๆ ยามอยู่ที่โรงเรียนเบนิโอะคือเจ้าหญิงผู้สง่างามสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อกลับถึงบ้านเธอก็จะกลายเป็นคุณพี่ที่คลั่งน้องสาวรวมทั้งญาติตัวน้อยอย่างมาชิโระขั้นรุงแรงจนมาชิโระไม่อยากเข้าใกล้


มิตสึมิเนะ มาชิโระ (Mitsumine Mashiro: 三峰 真白) @ Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง (Engaged to the Unidentified: วุ่นนักรักให้รักเธอ: 未確認で進行形)

มิตสึมิเนะ มาชิโระ (Mitsumine Mashiro)
• น้องสาวตัวน้อยของฮาคุยะที่ติดตามพี่ชายมาด้วยความเป็นห่วง มาชิโระอายุเพียง 9 ขวบ แต่ย้ายเข้ามาเรียนห้องเดียวกับโคเบนิแต่ไม่มีใครสงสัยเธอเลยเพราะใช้การสะกดจิต มาชิโระยังคงมีนิสัยแบบเด็กๆและการที่เธอมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักทำให้กลายเป็นเป้าหมายอีกคนของเบนิโอะ


มิตสึมิเนะ ฮาคุยะ (Mitsumine Hakuya: 三峰 白夜) @ Mikakunin de Shinkoukei แก๊งอลวน คู่หมั้นอลเวง (Engaged to the Unidentified: วุ่นนักรักให้รักเธอ: 未確認で進行形)

มิตสึมิเนะ ฮาคุยะ (Mitsumine Hakuya)
• คู่หมั้นของโคเบนิที่ปรากฏตัวมาอย่างกะทันหัน ฮาคุยะเป็นพี่ชายของมาชิโระ เขาพูดไม่เก่งและไม่ถนัดที่จะแสดงอารมณ์ออกทางสีหน้าทำให้ผู้คนรอบข้างไม่ค่อยเข้าใจ แม้แต่มาชิโระที่เติบโตมาด้วยกันก็ยังเข้าใจได้ไม่หมด แต่ดูเหมือนว่าโคเบนิจะสามารถอ่านสีหน้าของเขาได้