Keikain Yura เคย์คะอิน ยูระ สาวน้อยองเมียวจิผู้ใช้ชิกิงามิ

            เคย์คะอิน ยูระ (Keikain Yura) สาวน้อยองเมียวจิผู้ใช้ชิกิงามิจากเรื่องนูระหลานจอมภูต ยูระเป็นเพื่อนร่วมชั้นของริคุโอะ เธอย้ายมาจากเกียวโตเพื่อฝึกฝนการเป็นองเมียวจิที่แข็งแกร่งและเธอยังเป็นสมาชิกของกลุ่มนักสืบคิโยจูจิ


เคย์คะอิน ยูระ (Keikain Yura)

            ยูระเป็นองเมียวจิที่คอยปราบปิศาจจึงรอบรู้เรื่องภูตผีเป็นอย่างดี เธอเป็นทายาทตระกูลองเมียวจิชื่อดังในเกียวโต สามารถสัมผัสถึงจิตและกลิ่นไอภูต ยูระถูกสอนมาว่าภูตพรายคือพวกชั่วร้ายแต่เธอกลับถูกภูตพรายช่วยเอาไว้จากอันตรายทำให้เธอรู้สึกสับสนอยู่ช่วงหนึ่ง


ยูระปกป้องนูราริเฮียง

            ยูระเดินทางมายังโตเกียวเพื่อฝึกฝนตัวเองในการเป็นสุดยอดองเมียวจิและให้ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลเคย์คะอินโดยมีเป้าหมายที่จะจัดการนูราริเฮียงให้ได้โดยไม่รู้เลยว่าปู่ของริคุโอะก็คือเป้าหมายของเธอแถมยังพูดคุยกับนูราริเฮียงอย่างถูกคอและต่อสู้กับปิศาจจากชิโกกุเพื่อปกป้องนูราริเฮียงจนตัวเองบาดเจ็บ


ยูระถูกริคุโอะปกป้อง

            ยูระรู้สึกถึงกลิ่นไอของปิศาจจำนวนมหาศาลที่เข้ามาในเมืองกลางดึกจึงออกตามหาต้นตอและพบกับปิศาจจากชิโกกุ เธอใช้ชิกิงามิจัดการปิศาจและตกเป็นเป้าหมายของทามาซากิ ยูระถูกทามาซากิจับตัวเอาไว้แต่ริคุโอะมาช่วยเอาไว้ทันและบอกให้เธอคอยปกป้องมนุษย์เอาไว้


ยูระปกป้องริคุโอะ

            ยูระเจ็บใจในความไม่เอาไหนของตัวเองจึงพยายามฝึกฝนอย่างหนัก เธอได้พบกับพี่ชายอีกครั้งและต่อสู้กับพี่ชายเพื่อปกป้องริคุโอะแต่สู้ความแข็งแกร่งของพี่ไม่ได้จนกระทั่งริคุโอะเปลี่ยนร่างเป็นภูตและเข้าปกป้องเธอเอาไว้ทำให้ยูระรู้ตัวจริงที่ริคุโอะ ซึราระเป็นปิศาจและรู้ว่าปู่ของริคุโอะก็คือนูราริเฮียง


ยูระกับฮิเดโมโตะ

            ยูระกลับไปยังเกียวโตเพื่อเข้าร่วมเป็นตัวแทนของผนึกแห่งเคย์โจ เธอฝึกฝนวิชาจนสามารถเรียกฮะกุนซึ่งเป็นวิชาลับเฉพาะผู้เป็นอัจฉริยะและเรียกวิญญาณของ “ฮิเดโมโตะ” (Hidemoto) ผู้นำรุ่น 13 ออกมาได้พร้อมกับเรียนรู้วิธีใช้จากรุ่นฮิเดโมโตะ


ยูระร่วมมือกับขบวนร้อยอสูร

            ยูระต้องร่วมมือกับริคุโอะต่อสู้เพื่อผนึกฮาโกโรโมะ คิตสึเนะ เธอต่อสู้จนตัวเองบาดเจ็บและต้องสูญเสียผู้นำรุ่นที่ 27 ไปแต่เธอก็ยังยืนหยัดต่อสู้จนกระทั่งนูเอะยอมถอยกลับไปยังนรกพร้อมกับบรรดาลูกสมุนฝีมือร้ายกาจทำให้เกียวโตกลับมาสงบอีกครั้ง