School Rumble สคูลรัมเบิ้ล สูตรรักฉบับนักเรียน โรงเรียนวุ่นชุลมุนรัก

สูตรรักฉบับนักเรียน หรือ โรงเรียนวุ่นชุลมุนรัก (School Rumble) เรื่องราวความสัมพันธ์ของเหล่าวัยรุ่นมัธยมปลายที่มาพร้อมกับความฮา รับประกันความสนุกโดยจิน โคบายาชิ (Jin Kobayashi) และพบกับภาคต่อความสนุกได้ในสูตรรักฉบับนักเรียนปี 2


School Rumble สูตรรักฉบับนักเรียน

เนื้อเรื่อง
"เท็นมะจัง" เด็กสาวผู้แสนร่าเริงต้องการสารภาพรักกับชายในดวงใจ แต่กลับได้รับข่าวร้ายเมื่อเขาคนนั้นกำลังจะย้ายไปอเมริกา อีกด้านหนึ่ง "ฮาริมะ" นักเลงหัวไม้ก็แอบหลงรักเท็นมะจังอย่างหัวปักหัวปำและหาทางสารภาพกับเธอเช่นกัน


ซึคาโมโต้ เท็นมะ

ซึคาโมโต้ เท็นมะ (Tsukamoto Tenma)
• เด็กสาวผู้แสนร่าเริงอาศัยอยู่กับน้องสาวแสนดี เท็นมะเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนแต่มักจะโชคไม่ดีอยู่เสมอโดยเฉพาะเรื่องความรัก เธอหลงรักคาราซึมะและพยายามสารภาพรักแต่ต้องมีอุปสรรคมาขัดขวางเสมอ เท็นมะจังมักมองโลกในแง่ดีแต่บางครั้งก็เข้าใจอะไรผิดอยู่เสมอโดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างฮาริมะกับยาคุโมะ


ฮาริมะ เค็นจิ

ฮาริมะ เค็นจิ (Harima Kenji)
• นักเลงหัวไม้ผู้หลงรักเท็นมะอย่างหัวปักหัวปำและมักจะเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้คนอื่นๆเข้าใจผิด ฮาริมะมักคิดเข้าข้างตัวเองเสมอในเรื่องของความรัก กระทั่งมรสุมชีวิตพลิกผันครั้งใหญ่ทำให้เขาก้าวเข้าสู่วงการนักเขียนการ์ตูนโดยมียาคุโมะเป็นผู้ช่วย ฮาริมะมักจะสวมแว่นดำเพราะไม่ต้องการให้เท็นมะจำเรื่องของเขาในอดีตได้และมีความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์


ซาวาจิกะ เอริ

ซาวาจิกะ เอริ (Sawachika Eri)
• คุณหนูลูกครึ่งไฮโซ ซาวาจิกะมีความสามารถรอบด้านยกเว้นการเรียนภาษาญี่ปุ่น เธอมักถูกมองเป็นหญิงสาวผู้สง่างามแต่ในความเป็นจริงกลับรู้สึกโดดเดี่ยว ซาวาจิกะมักหาเรื่องทะเลาะกับฮาริมะอยู่เสมอเพราะเขาคือคนเดียวที่เธอยอมเปิดใจด้วยโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว ซาวาจิกะ เอริ


ซึคาโมโต้ ยาคุโมะ

ซึคาโมโต้ ยาคุโมะ (Tsukamoto Yakumo)
• น้องสาวผู้แสนดีตามแบบฉบับการมีพี่สาวเฟอะฟะ ยาคุโมะมีความสามารถรอบด้านตรงกันข้ามกับเท็นมะแต่เธอก็รักพี่สาวคนนี้ที่สุด ความสามารถพิเศษอย่างหนึ่งของเธอคือการอ่านใจผู้ชายที่ชอบเธอแม้เธอจะไม่อยากรู้ก็ตาม ยาคุโมะสนใจในตัวฮาริมะเพราะเธอไม่สามารถอ่านใจเขาได้ เธอทำงานเป็นผู้ช่วยของฮาริมะและรู้ดีว่าฮาริมะรักพี่สาวของเธอ ซึคาโมโต้ ยาคุโมะ


ซึโอะ มิโคโตะ

ซึโอะ มิโคโตะ (Suo Mikoto)
• หญิงสาวผู้มีบุคลิกคล่องแคล่วและมีวิธีการพูดคล้ายผู้ชาย แต่ก็มีหน้าอกที่ดึงดูดความสนใจหนุ่มๆ มิโคโตะมีความสามารถรอบตัวสูงโดยเฉพาะทักษะด้านกีฬาและวิชาเค็นไป เธอจึงเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนได้เสมอ มิโคโตะเข้าใจความรู้สึกของซาวาจิกะที่มีให้ฮาริมะแต่เธอกลับสับสนความรู้สึกของตัวเอง


ทาคาโนะ อากิระ

ทาคาโนะ อากิระ (Takanol Akira)
• ประธานชมรมชงชาผู้สุขุมเยือกเย็น อากิระเป็นหญิงสาวที่ยังคงเต็มไปด้วยปริศนา เธอมักคิดแผนการใหม่ๆออกมาเสมอ แต่ข้อมูลที่เธอมีอยู่และการอ่านใจคนอื่นสามารถเชื่อถือได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้เธอยังมีทักษะในการใช้อาวุธในระดับสูงและดูเหมือนการได้แกล้งฮานาอิจะเป็นอีกหนึ่งความสนุกของเธอ


ฮานาอิ ฮารุกิ

ฮานาอิ ฮารุกิ (Hanai Haruki)
• ชายหนุ่มผู้จริงจังในหน้าที่และรักมั่นในยาคุโมะอย่างหัวปักหัวปำ ฮานาอิเป็นเพื่อนกับมิโคโตะตั้งแต่สมัยเด็กเพราะอยู่บ้านติดกัน ฮานาอิมีฝีมือการต่อสู้สูสีกับฮาริมะและมักมีปัญหาขัดแย้งกับฮาริมะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ฮานาอิเชี่ยวชาญเค็นโปและมีร่างกายที่แข็งแกร่งเนื่องจากตอนเด็กเขาอ่อนแอมิโคโตะจึงต้องคอยปกป้องเสมอเขาจึงอยากแข็งแกร่งเช่นมิโคโตะ


คาราซึมะ โอจิ

คาราซึมะ โอจิ (Karasuma Oji)
• ชายผู้น่าพิศวงและชอบแกงกะหรี่เป็นชีวิตจิตใจ คาราซึมะมักแสดงพฤติกรรมแปลกๆอยู่เสมอ เขาทำงานเป็นนักเขียนการ์ตูนโดยใช้นามปากกาว่า "นิโจ โจ" คาราซึมะรู้มาตลอดว่าเท็นมะจังมีใจให้แต่เนื่องจากอาการป่วยเขาจึงไม่สามารถตอบรับความรู้สึกนั้นได้